Recent comments

Breaking News

máy hàn miệng túi dập chân dây nhiệt uy tín

Máy hàn miệng túi  dập chân dây nhiệt các loại túi PE, PVC, PP, túi bạc, túi thiếc, túi hút chân không  miệng túi dưới 40 cm đường hàn 3m. Sử dụng phương pháp xung điện ra nhiệt , nhiệt độ được truyền qua lớp vải chịu nhiệt sau đó truyền đến miệng túi  tạo đường hàn kín, bền đẹp mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TT-300/400/500
– Điện áp: 220V/50hz
– Công suất: 550W
– Chiều dài đường hàn: 300/400/500mm
– Kích thước máy: 420x530x820mm
– Trọng lượng máy: 20kg

Đặc điểm: 
– Bộ phận má hàn làm từ chất liệu đồng, dẫn nhiệt rất tốt với độ dài đường hàn 500 mm (khả dụng 480 mm), bề dày lên tới 10 mm, cho đường hàn chắc chắn hơn bất cứ loại máy hàn bao bì nhựa khác.
– Khung máy vững chắc có sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bàn đạp chân tiện lợi, thao tác hàn rất nhẹ nhàng, chỉ khoảng 2 giây đã hàn xong 1 sản phẩm.
* Công dụng: đóng gói các loại túi ni lông
Máy hàn dây nhiệt phù hợp ép các loại nylon đựng bánh kẹo cà phê đậu phộng hạt điều như túi PP,OPP,PE,HDPE,LDPE,LLDPE,PVC và các loại màng ghép phức hợp khác…vv…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc công nghiệp luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước không chỉ vì chất lượng của sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành rẻ so với nhiều nơi hiện nay. Các sản phẩm công ty phân phối luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài với chất lượng cam kết không qua trung gian giúp giảm giá thành. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và có chế độ bảo hành lâu dài, sự phục vụ tốt tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về Máy hàn miệng túi  dập chân dây nhiệt quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Không có nhận xét nào