Recent comments

Breaking News

máy ép miệng dập chân 2018

Máy ép miệng dập chân chất lượng cao
Máy ép miệng dập chân phù hợp ép các loại nylon đựng bánh kẹo, cà phê, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PA, PVC, bao bạc và các loại màng ghép phức hợp khác.
Máy được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm đóng gói các loại túi nylon giúp bảo quản bánh kẹo, đồ khô hạt ngũ cốc… được lâu hơn. Đường mép hàn đẹp chắc chắn không hở đảm bảo không lọt không khí cũng như vi sinh vật làm hỏng sản phẩm.
Cấu tạo:
Máy hàn miệng túi dập chân được thiết kế chắc chắn, thân máy làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Với kích thước đường hàn loại 600 mm, sản phẩm phù hợp đóng gói các loại túi lớn, có miệng túi rộng.
Bộ phận điều khiển có thể tùy chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại túi khác nhau, máy có đèn báo nhiệt giúp người dùng biết được khi nào nhiệt độ đủ để làm việc.
Hệ thống chân đỡ được đúc nguyên khối rất chắc chắn, giá sản phẩm không bị đổ, bàn dập chân tiện lợi, có thể điều chỉnh độ nông sâu giúp người dùng có tư thế làm việc thoải mái, không gây mỏi chân, đau chân.

Hướng dẫn sử dụng Máy ép miệng dập chân
1. Sử dụng nguồn điện 220 cho máy hàn miệng túi sau đó mở công tắc (ON) đèn báo sáng.
2. Điều chỉnh thời gian hàn miệng túi để phù hợp với độ dày mỏng của túi.
3. Đưa miệng túi ni long vào thanh ép giữ miệng túi cho thẳng.
4. Dùng chân dập thanh ép xuống với lực vừa phải.
5. Chờ khoảng 3 đến 4 giây rồi lấy túi ni long ra.
Luu ý: Nên vệ sinh thanh hàn sạch sẽ không bám bẩn để đường hàn được đẹp và chắc chắn.
Maydonggoitanminh.com chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm Máy ép miệng dập chân. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp các yêu cầu của quý vị trong thời gian sớm nhất ngay khi chúng tôi nhận được các yêu cầu này.

Không có nhận xét nào