Recent comments

Breaking News

máy ép màng bờ lách tích 2018

Máy ép màng bờ lách tích được sử dụng trong công nghệ ép dẻo. Công dụng của sản phẩm  này dùng để ép dẻo các loại giấy tờ khổ bằng lái, giúp sản phẩm tránh được các tác động từ môi trường như: chống chày xước, ẩm mốc, bay màu, rách nát… Sản phẩm sau khi được ép dẻo có thể sử dụng tới 10 năm mà không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 
– Có thể ép được tất cả các loại màng ép plastic không giới hạn về độ mỏng dày cũng như số lượng tờ ép.
– Phía bên phải của máy ép màng plastic có đồng hồ báo nhiệt độ, giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy khi ép, tốc độ làm nóng máy từ 3-5 phút là có thể sử dụng
– Có 4 rulo nên hạn chế được tình trạng kẹt giấy và bản ép cũng đẹp hơn, máy có chức năng điều chỉnh được nhiệt độ nên máy có thể ép được nhiều loại giấy ép khác nhau.
– Bên trên rulo có nắp kim loại có thể tháo ra được giúp nhìn rõ giấy tờ ép bên trong có bị kẹt hay không và dễ dàng lấy ra khi giấy bị kẹt.
– Hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao, có thể điều khiển chạy tới chạy lùi và tăng giảm nhiệt độ theo ý thích.
– Máy ép được tới khổ A2
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cán màng tự động có thể tự động điều chỉnh lớp màng cán, tự cắt bỏ các chi tiết thừa và tự động ép.
Trước khi chuyển giao Máy ép màng bờ lách tích tới tay khách hàng. Sản phẩm đã được đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra từng chi tiết, vận hành trơn tru, theo dõi gắt gao độ ổn định của máy và được đóng gói chắc chắn trước khi vận chuyển.

Không có nhận xét nào