Recent comments

Breaking News

máy co màng lại giá rẻ tại Hà Nội

Nguyên lý làm việc máy co màng lại
Máy co màng lại là một trong những máy thuộc dạng máy đóng gói được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Các dạng máy này có khả năng đóng gói sản phẩm hết sức dễ dàng, đạt thẩm mỹ cao, giúp việc bảo quản sản phẩm và chống làm giả hết sức hữu hiệu cũng như tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đó là điều vô cùng quan trọng do yếu tố tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới doanh số của doanh nghiệp!
Việc ứng dụng các dạng máy co màng vào dây chuyền sản xuất sẽ làm tăng năng suất dây chuyền lên rất nhiều lần. Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng máy này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng.
Chi phí cho một chiếc máy dạng này cũng không lớn so với các máy móc cao cấp khác. Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại là rất lớn! Chính vì vậy, nếu bạn và doanh nghiệp đang có ý định đầu tư cho hệ thống tự động này, đó sẽ là một quyết định đúng đắn do chắc chắn sản phẩm làm ra sẽ có chất lượng cao hơn và phong cách chuyên nghiệp hơn.
. Khi nhiệt độ đã đạt thì người sử dụng cho sản phẩm vào trong buồng, máy co màng giúp sản phẩm đẹp, bảo vệ tốt hơn. Máy có kích thường buồng rộng 400mm và cao 350 mm
Nguyên lý làm việc máy co màng
Trước tiên thực phẩm hay đồ bạn cần co màng sẽ được cho váo túi màng chất liệu PE, PVC.
Sau đó thì túi đựng đó sẽ được đưa qua một buồng gia nhiệt máy co màng chúng ta lựa chọn. Chức năng của buồng gia nhiệt lúc này là dùng nhiệt độ cao làm dãn túi và co bó chặt vào sản phẩm.
Màng co đã được bó chặt có tác dụng niêm phong, cố định và giúp cho sản phẩm nguyên vẹn, dễ dàng di chuyển. Và đồng thời nâng cao giá trị sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Những loại sản phẩm thường dùng máy co màng: Máy co màng bình nước, sổ sách, hộp bánh kẹo, máy co màng lốc sữa,….Tùy vào đặc điểm và kích thước của sản phẩm mà có loại máy co màng khác nhau. Cụ thể máy co màng cho chai, lọ thì có kích thước nhỏ còn cho những vật liệu lớn: ván sàn, tấm gỗ,…thì có kích thước rất lớn.
Ngoài ra, không những dùng độc lập Máy co màng lại thì còn có thể dùng kết hợp máy hút chân không giúp dây chuyên đóng gói tự động trở nên chuyên nghiệp và tự động hơn.

Không có nhận xét nào