Recent comments

Breaking News

máy co màng hơi nước bán tự động giá tốt

Việc co màng chai, co màng bình với các sản phẩm nước uống tinh khiết, nước uống có ga, nước ngọt đóng chai là hết sức cần thiết. Vì màng bọc sẽ thể hiện sự nguyên vẹn chưa qua sử dụng của sản phẩm. Máy co màng hơi nước bán tự động cũng sẽ bảo vệ chai nước khỏi những xây xước hay va đập bên ngoài. Nó cũng bảo vệ nhãn, bao bì trên trai và nó sẽ giúp tăng tính thẩm mĩ của chai, chai sẽ luôn mới, luôn đẹp, không bị bụi bẩn tác động.
Đặc điểm của máy co màng hơi nước bán tự động
Là một trong những máy chuyên dùng để co màng, rút màng chai bằng hơi nước với tốc độ nhanh, năng suất cao. Máy co màng hơi nước bán tự động được sản xuất theo công nghệ bọc màng tiên tiến nhất của Hoa Kỳ và được maydonggoitanminh.com nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy co màng chai và sản xuất máy làm đá viên chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
– Công suất: 12000chai/h (0.6L)
– Chất liệu nhãn: PVC/PET/OPS
– Công suất: 5Kw
– Kích thước máy: 850×850×3180mm
– Trọng lượng: 500kg
– Công suất đồng: 380V, 24Kw
– Lượng hơi nhiệt sử dụng: 24Kg/h
– Áp suất: 0.3~0.45MPa
– Kích thước: 1000 × 560 × 1300mm
Để được hỗ trợ tốt nhất về dòng sản phẩm Máy co màng hơi nước bán tự động, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với  http://maydonggoitanminh.com chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào