Recent comments

Breaking News

dây chuyền co và cắt màng giá rẻ

Dây chuyền co và cắt màng uy tín tại Hà Nội
Dây chuyền co và cắt mànglà một trong những máy thuộc dạng máy đóng gói được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Các dạng máy co màng có khả năng đóng gói sản phẩm hết sức dễ dàng, đạt thẩm mỹ cao, giúp việc bảo quản sản phẩm và chống làm giả hết sức hữu hiệu cũng như tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Máy thường được sử dụng cho các loại sản phẩm chè, cà phê, thạch rau câu, giấy, mắc áo. băng dính, nươc mắm, tương ơt, nước tinh khiết, muối, máy co màng sách vở, lốc nước ngọt, nước yến, co màng chai nước suối, bình.
Nguyên lý hoạt động: Sử dụng nhiệt độ trong buồng của máy để làm nóng chảy màng co, khi màng co mềm sẽ tự động ôm chặt lấy sản phẩm. Khi sản phẩm đi ra khỏi buồng màng co sẽ nguội và ôm chặt lấy sản phẩm.
Ưu điểm của máy :
– Có nút điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ của băng chuyền.
– Tiếng ồn thấp
– Bọc màng co nhanh, vốn đầu tư thấp.​
–  Hệ thống máy co màng được tích hợp hệ thống đèn nhiệt công suất lớn, được bố trí đều ở mặt trên, mặt dưới và hai bên hông, kết hợp với quạt đối lưu giúp nhiệt được phân bổ đều trong buồng nhiệt, hệ thống băng tải bằng inox chất lượng cao, chịu nhiệt tốt, không bị oxy hóa bởi tác động môi trường.
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn Dây chuyền co và cắt màng quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào