Recent comments

Breaking News

712018-Cho thuê xe 16 chỗ khu vực Quận Tây Hồ giá cạnh tranh - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 16 chỗ khu vực Quận Tây Hồ giá cạnh tranh - thuê xe Du lịch

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ khu vực Quận Tây Hồ của chothuexe16chogiare.com cho thuê xe dòng xe Ford Transit tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tại sao khách hàng thường xuyên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chothuexe16chogiare.com? Vì dịch vụ thuê xe bên chúng tôi đang có giá thành rẻ nhất trong khu vực Hà Nội, với chất lượng xe cam kết đều đời mới nhất 2016 – 2017. Chothuexe16chogiare.com vừa đáp ứng được nhu cầu giá rẻ vừa đáp ứng được nhu cầu xe mới của khách hàng.

Hiện nay trên thị trường những dòng xe 16 chỗ tại Việt Nam, dòng xe Ford Transit đang nắm giữ một vị trí rất vững chắc. Dòng xe này luôn thu hút với khách hàng bởi mọi ưu điểm về nội thất, động cơ, ngoại thất đẹp và ấn tượng. Xe được trang bị nhiều thiết bị an toàn khiến du khách có thể yên tâm hơn trong những chuyến đi du lịch đường dài và còn một ưu điểm chúng ta không thể không nhắc tới là dòng Ford Transit khá tiết kiệm nhiên liệu khiến quý khách an tâm hơn trong mọi hành trình.

Nội thất xe sang trọng tiện nghi

Nội thất trong xe khá rộng rãi và tiện lối đi lại, đây chính là ưu điểm khá vượt trội trong dòng xe Ford Transit hơn nữa hệ thống điều hòa và những dàn cửa gió gắn trên xe đều là hệ thống gió 2 chiều giúp không gian trên xe thêm phần thoáng đãng và mát mẻ hơn. Đặc biệt cửa gió còn có hệ thống lọc không khí khiến không khí trên xe trong lành hơn.

Ghế ngồi trong xe cũng được thiết kế khá rộng rãi và tiện lợi có thể ngả lưng như một chiếc giường êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho du khách khi đi những chuyến đi đường dài.

Đầu xe được thiết kế tinh tế thêm phần uy lực cho xe

Hệ thống được trang bị trên đầu xe được trang bị khá kĩ lưỡng với hóc hút gió mạ và đèn chiếu sáng được nhà sản xuất thiết kế rất tỉ mỉ và hiện đại. Cụm đèn trước có chế độ tự động khá là tiện ích.

Điểm khác biệt nữa khiến dòng Ford Transit 2017 khác với phiên bản cũ bởi cụm đèn sương mù được thiết kế đúng tiêu chuẩn và có hệ thống chắn gió, gắn bậc đứng lau kính phía trước.

Động cơ trong xe bền bỉ và khá vững chắc

Động cơ xe luôn được nhà sản xuất rất chú trọng vì đây là tiêu chuẩn rất quan trọng để làm nên ưu điểm vượt trội của dòng xe Ford transit như được trang bị động cơ Duratorq cùng với mô men xoắn cực đại, công suất luôn đạt tiêu chuẩn Euro 3 giúp dòng xe này tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.


Hơn nữa, với công nghệ tăng áp điều khiển cánh sử dụng công nghệ Turbo khiến xe luôn luôn tiết kiệm nhiên liệu ngay cả khi xe đi với vận tốc lớn và động cơ hoạt động ở tốc độ thấp.

Đặc biệt dòng xe Ford Transit luôn vận hành êm ái trên những quãng đường ghập ghềnh nhất do được trang bị hộp số sàn 6 cấp nên dù đoạn đường có trắc trở thế nào xe cũng vẫn tiết kiệm nhiên liệu như đi trên đường bằng phẳng. Hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu luôn vận động tối đa hết công suất.

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ khu vực Quận Tây Hồ giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng những dòng xe chất lượng và an toàn. Xe luôn được mang đi kiểm tra bảo dưỡng theo định kỳ. Đối với dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của chothuexe16chogiare.com , sự an toàn của quý khách luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, ngoài cung cấp dòng xe chất lượng tốt, chothuexe16chogiare.com còn có đôi ngũ lái xe chuyên nghiệp, tay lái lâu năm trên tất cả mọi cung đường phía Bắc đến phía Nam.

Không có nhận xét nào