Recent comments

Breaking News

512018-Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình - cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình - thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình

Nằm bên dòng sông Đà hùng vỹ “ con sông hung giữ và chữ tình” Hòa Bình không chỉ được biết đến bởi các thắng cảnh như: Thác Bờ, Thung Nai những công trình nhân tạo nổi tiếng như: Thủy Điện Hòa Bình, hay điểm du lịch tâm linh: Đầm Đa, Động Tiên. Nếu bạn có dịp, hãy cùng chúng tôi hành trình đến nơi đây với dịch vụ  Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình nhé.

Chùa Tiên, Mẫu Đầm Đa là 1 quần thể du lịch tâm linh gồm Chùa Tiên, động Tiên, đền thờ Mẫu âu cơ (mẫu Đầm Đa) và nhiều hang động lớn nhỏ: động Tam Tòa, động Thủy Tiên, động Linh Sơn,động Hang Hổ động Cung Tiên, động Hoàng Mười, động Cô Chín… thuộc huyện Lạc Thủy Hòa Bình. Nơi đây có nhiều di tích khảo cổ của người Việt xưa cổ và đã được Nhà nước công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia ...

LỄ HỘI CHÙA TIÊN - ĐẦM ĐA HÒA BÌNH

Lễ hội chùa Tiên đươc tổ chức  từ ngày mùng 4 Tết âm lịch đến hết tháng 4 hàng năm, lễ hội truyền thống mang tính lịch sử lâu đời, đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân địa phương mỗi độ Tết đến, xuân về. Cùng với tham quan vãn cảnh, lễ hội còn nhằm tỏ lòng tri ân các bậc tiền nhân và để cầu mong mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, người người mạnh khỏe, nhà nhà ấm no, hạnh phúc.

 

Chothuexetaihanoi.com xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 24 chỗ đi Hòa Bình của chúng tôi. Để chúng tôi có một dịch vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn, rất mong được sự góp ý của quý khách để chúng tôi mang lại niềm vui, hài lòng sau mỗi chuyến đi. Xuất phát từ Hà Nội, đến Đầm Đa - Động Tiên bằng các loại xe đời mới: cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 24 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ và đặt xe sớm với chúng tôi, luôn phục vụ hỗ trợ 24/7.

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của http://chothuexetaihanoi.com để được tư vấn và báo giá chính xác nhất về dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình theo yêu cầu của khách hàng.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 24 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-cho-di-ba-di-chua-tien-dam-da-hoa-binh/1/1/1428/0/vn/

Không có nhận xét nào