Recent comments

Breaking News

312018-Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai - cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai - cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai

Hằng năm cứ vào ngày 17 tháng Giêng. Những người thích hầu đồng, hay thường xuyên đi chùa. Từ khắp thập phương lại như có hẹn với Lào Cai. Những giá đồng ông Bảy lôi cuốn ngay cả những vị khách lần đầu đến đền Bảo Hà.
Để đến đền Bảo Hà, nếu quý khách muốn kết hợp thêm tour du lịch Sapa. Hãy liên hệ dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai để có chuyến du lịch tâm linh sinh động nhất.

Đôi nét về đền ông Hoàng Bảy

Với những người chưa từng đến đền ông Hoàng Bảy hay những người sùng bái giá đồng. Họ có thể vẫn còn mung lung về sự thật người được thờ trong đền Bảo Hà. Cho đến nay cũng chưa có một sử sách nào ghi lại. Đó là một vị tướng tài ba hay là một tên trùm buôn ma túy khét tiếng? Chỉ biết rằng những năm về trước, những ai đến đây thắp nén hương muốn xin tài lộc thì đều cúng ông thuốc phiện.

Những ngày đầu năm, dù là phương tiện ô tô khách hay tàu hỏa. Thì chuyến Hà Nội- Lào Cai lại trở nên đông hơn bao giờ hết. Trong hành trình ấy những kẻ xa lạ cũng trở nên thân quen khi kể nhau nghe về ông Hoàng Bảy. Những truyền thuyết không rõ thực hư hay được thêu dệt cũng trở nên kỳ bí, cuốn hút.
Theo kể lại, mỗi người sẽ hợp với những giá đồng khác nhau. Có người hợp với cô Bé, người hợp cô Chín, người hợp ông Bảy và người thì hợp ông Mười. Trong giá đồng ông Bảy, những người hầu đồng sẽ hút thuốc, uống rượu ca múa điêu luyện. Nhiều người kể rằng từ ngày theo hầu ông việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.
Họ chỉ mung lung biết rằng, có xác của một người trôi về xã Bảo Hà. Có người nói rằng đó là tay buôn thuốc phiện được bọn “tay chân” chôn cất rồi lập miếu. Cũng có giai thoại đó là vị tướng giỏi nhưng không may bị giặc giết ném xác xuống sông Hồng rồi trôi dạt về đây. Nhân dân tỏ lòng thành kính và lập miếu thờ.


Tháng Giêng đến, trong cả nước đâu đâu cũng có những lễ hội đặc sắc. Người ta không thể không nhắc đến lễ hội chùa Hương, Bà chúa kho, đền Gióng hay đi lễ ông Hoàng Bảy ở Lào Cai. Vậy nên dịp này lượng người đi lễ rất đông. Nhu cầu thuê xe đi lễ hội lại tăng gấp nhiều lần. Lượng xe du nhiều nhưng dường như cũng không đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.
Để hạn chế tối đa tình trạng hết xe vào những ngày này.

Nếu bạn đã có kế hoạch đi lễ ông Hoàng Bảy thì nên đặt thuê xe có lái ở các công ty cho thuê xe du lịch 24 chỗ uy tín từ sớm. Ra Tết, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe quảng cáo nghe rất hay. Nhưng với những công ty mới thành lập hay các đơn vị cho thuê xe không có văn phòng chính thức nào. Khách hàng tuyệt đối không nên đặt thuê xe ở đó. Để tránh tiền mất tật mang.

Chothuexetaihanoi.com chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín . Chúng tôi là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và thuê xe. Nếu bạn muốn kết hợp hành trình du lịch Sapa và đi lễ ông Hoàng Bảy. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách. Để đặt thuê xe quý khách vui lòng liên hệ với điều hành 0964.955.519 để được hỗ trợ 24/7.
Xem thêm : Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-cho-di-ba-di-den-bao-ha-lao-cai/1/1/1423/0/vn/

Không có nhận xét nào