Recent comments

Breaking News

12122017-Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Lai Châu-cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Lai Châu- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Bạn(công ty) đang tổ chức cho gia đình, ban bè đi du lịch tới Lai Châu. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thuê xe 45 chỗ và chưa biết chọn địa chỉ thuê xe phù hợp, cách thức thuê xe như thế nào? Nếu bạn có nhu cầu đi Lai Châu thì hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Lai Châu của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có một chuyến du lịch thú vị, ý nghĩa...

 

Với việc sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo các tuyến đường, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi để có những trải nghiệp tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé!

Chất lượng xe mới, sạch sẽ, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi.

Giá thành hợp lý, cạnh tranh.

Lái xe chuyên nghiệp,phục vụ tận tình, chu đáo.

Thủ tục, hình thức kí hợp đồng nhanh chóng, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ trực tiếp, báo giá nhanh 24 /7.

cho-thue-xe-45-huyndai-space-cho-tu-ha-noi-di-lai-chau-9121712

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, tiếp giáp với các tỉnh Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Yên Bái với hơn 20 dân tộc sinh sống, Lai Châu mang trong mình những vẻ đẹp tiềm ẩn để phát triển du lịch. Dưới đây là những địa điểm nên đến tại Lai Châu.

1. Đèo Ô Quý Hồ

Tây Bắc biết đến như một chặng đường mang nhiều cảm xúc, với đặc điểm là núi non hiểm trở thì những con đường đèo chính là điểm nhấn cho sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Một trong những cung đường đèo hiểm trở bậc nhất của núi rừng Tây Bắc không thể không kể đến đèo Ô Quý Hồ.

 

Đến Ô Quý Hồ vào mùa đông, nếu may mắn ta có thể được chiêm ngưỡng một cảnh tượng hiếm gặp ở Việt Nam đó là những bông tuyết và hiện tượng băng đá.

2. Pu Sam Cap

Là một quần thể gồm nhiều hang động nằm trên hệ thống núi Pu Sam Cap có độ cao từ 1.300m đến 1.700m so với mực nước biển, trên tỉnh lộ 129 nối thành phố Lai Châu với huyện Sìn Hồ, cách trung tâm thành phố chừng 05 km bao gồm 3 hang động lớn là: Thiên Môn, Thiên Đường và Thủy Tinh. Vẻ đẹp nguyên sơ của nó khiến nhiều người ngỡ ngàng

Quần thể thắng cảnh pusamcap là một sản phẩm kì vĩ của tạo hoá, với cảnh sắc vừa thơ mộng quyến rũ, vừa kì bí huyền ảo nhưng cũng không kém phần tráng lệ nguy nga. Nhưng không chỉ có vậy, Pusamcap có sức lôi cuốn lòng người bởi một chuyện tình buồn được người dân nơi đây truyền miệng qua bao đời.

>> Xem thêm cho thuê xe 35 chỗ

3. Huyện Sìn Hồ

Cách thành phố Lai Châu chừng 60km về phía Tây theo đường quốc lộ 4D, Sìn Hồ là huyện vùng cao nằm giữa tỉnh Lai Châu, có huyện lỵ là thị trấn Sìn Hồ. Theo tiếng bản địa, “Sìn Hồ” là nơi tập trung nhiều con suối. Ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, cao nguyên Sìn Hồ được ví như nóc nhà của tỉnh Lai Châu. Nơi đây khí hậu khá giống với thị trấn Sa Pa, quanh năm mát mẻ tạo điều kiện cho nhiều giống hoa, quả ôn đới như mận, đào, lê… phát triển.

4. Bản Nà Luồng

Nhờ cảnh đẹp hoang sơ cùng với các giá trị văn hóa truyền thống còn lưu giữ lại, bản Nà Luồng, xã Nà Tăm (Tam Đường, Lai Châu) đã trở thành điểm du lịch thu hút khách đến thăm quan.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Lai Châu

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-huyndai-space-cho-tu-ha-noi-di-lai-chau/1/1/1318/0/vn/

Không có nhận xét nào