Recent comments

Breaking News

08122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang- cho thuê xe thương mại giá rẻ


Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang- cần thuê xe thương mại


Công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang - vùng đất nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh đẹp và một lịch sử đấu tranh hào hùng. Đến với Bắc Giang bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ, các kiến trúc độc đáo được tạo bởi thiên nhiên. Bên cạnh đó, Bắc Giang còn có các bản làng mang đậm bản sắc dân tộc vùng cao phía Đông Bắc.

 

Thành cổ Xương Giang


Công ty chúng tôi với hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, đã có chỗ đứng vững chắc trong tiểm thức của mọi người khi có nhu cầu thuê xe. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm cùng đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ với chất lượng tốt nhất.

Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Deawoo Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s
  • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser
  • Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace
  • Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco
  • Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town
  • Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe.


Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm hấp dẫn ở Bắc Giang để bạn có sự lựa chọn sắp xếp cho chuyến đi thú vị hơn:

Thành cổ Xương Giang

Thành cổ Xương Giang được quân Minh xây dựng vào thế kỉ XV ở phía Đông Bắc của thành phố Bắc Giang. Nơi đây là một nhân chứng lịch sử, nơi đây đã chứng kiến bao chiến thắng oai hùng của dân tộc. Thành được xây dựng với kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều du khách. Hãy đến đây để cảm nhận dòng lịch sử.

Rừng nguyên sinh Khe Rỗ

Đây là rừng nguyên sinh được xem là lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có các loài động vật quý hiếm, các loài cây đặc hữu và các dòng sông, suối thơ mộng. Rừng Khe Rỗ luôn xanh tươi mát mẻ và trong lịch, thích hợp cho chuyến nghĩ dưỡng của bạn.

Làng Thổ Hà


 


Nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp của làng Việt Nam xưa: cây đa, bến nước, sân đình,…. Làng Thổ Hà vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống văn hóa đẹp và cổ xưa.

Chùa Đức Lạ

Đây là một ngôi chùa được xây dựng vào thế khi XIII trên một ngọn đồi nhỏ. Ngôi chùa có một bộ kinh rất đặc biệt mà không chùa nào có. Bên cạnh đó bên trong chùa được bày trí rất độc đáo.

Khu di tích Suối Mỡ

Suối Mỡ là nơi được du khách trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Nơi đây được trao tặng di tích lịch sử.Suối Mỡ là con suối đẹp và thơ mộng, thác nước chảy từ trên cao xuống tựa một bức tranh xinh đẹp và hữu tình.

Đền Suối Mỡ

Đền Suối Mỡ thuộc khu di tích Suối Mỡ, nơi đây được xây dựng để thờ Thánh mẫu Thượng Ngàn. Vào ngày 30 tháng 3 và ngày 1 tháng 4 hằng năm thì đền Suối Mỡ diễn ra hội đền thu hút rất nhiều khách du lịch

Chùa Bổ Đà

Ngôi chùa được xây dựng vào thời Lý, đây là một di tích lịch sử của Bắc Giang. Chùa được tọa lạc dưới chân núi Phượng Hoàng, một dãy núi hùng vĩ. Ngôi chàu có kiến trúc độc đáo và cổ xưa, bên cạnh đó khuôn viên chùa có rất nhiều miếu nhỏ bí ẩn.

Đồng Cao


 


Đây là nơi đẹp nhất Bắc Giang, với cảnh núi non hùng vĩ. Đồng cao giống như một cao nguyên trải dài cỏ xanh. Ở trên cao bạn có thể nhìn xuống một cảnh đẹp vô cùng.

>> Tham khảo thêm Cho thuê xe 24-29 chỗ

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Cám ơn bạn đã xem bài:
Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang
Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang/1/1/1299/0/vn/

Không có nhận xét nào