Recent comments

Breaking News

30112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Cách Hà Nội 150 km về phía Đông Bắc, Yên Tử luôn là điểm đến của khá nhiều các du khách, gia đình và một số nhóm bạn sinh viên vào những tháng đầu năm. Để tìm hiểu một cách chi tiết hơn, về ngôi chùa linh thiêng này ở Quảng Ninh. Thì các bạn hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử của công ty chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về ngôi chùa Yên Tử. Để biết tại sao nơi đây luôn thu hút lượng khách khá đông vào các tháng đầu năm nhé!

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-yen-tu-291117-1

Đất Phật Yên Tử

Với cung đường khoảng cách khá xa để du khách có một chuyến đi an toàn. Thì mọi du khách có thể lựa chọn cho mình các loại hình dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ, đời mới của công ty chúng tôi cho chuyến đi du lịch, thăm quan, lễ chùa Yên Tử của mình.

Xe 45 chỗ Hyundai năng động, tinh tế và tiện ích bền bỉ. Xe Hyundai đẹp, khỏe, năng động, màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Cốp xe được thiết kế rộng rãi được tăng chiều cao chiều dài giúp để hành lý khách hàng dẽ dàng, thuận lợi.

Nội thất: Nội thất xe 45 chỗ Hyundai đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tiêu chuẩn ghế như: ghế loại tiêu chuẩn, ghế da Châu Âu cao cấp, có bật ngả giúp hành khách cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-yen-tu-291117-2

Có thể nói Yên Tử là cái nôi của Thiền phái Trúc Lâm từ cuối thế kỷ 13. Nằm trong cánh cung núi trùng điệp của khu Đông Bắc, đỉnh núi Yên Tử có chùa Đồng ở độ cao 1.068m so với mặt nước biển.

Đến với Yên Tử mọi người không chỉ cầu cho gia đình mình những tháng ngày bình an, làm ăn phát đạt. Mà còn được thăm quan, khám phá những khung cảnh khi leo lên ngôi chùa Hoa Yên và chùa Đồng.

 

Du khách leo núi lên Yên Tử

Mỗi ngôi chùa có những nét kiến trúc riêng và được xây dựng theo luật phong thủy, địa lý đẹp… ghi đậm dấu ấn phật giáo thời Lý - Trần.

Mời các bạn tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào