Recent comments

Breaking News

Những mẫu áo dài 3D 2017 cho cô dâu vô cùng nổi bật

Chiếc áo dài 3D 2017 cho ngày cưới duyên dáng là một trang phục cưới truyền thống mà bất kì cô dâu nào cũng lựa chọn cho mình trong ngày cưới. Những mẫu áo dài cưới truyền thống không còn gây được ấn tượng đối với các cô dâu trẻ hiện đại. Vậy nên các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều mẫu áo dài cưới cách tân phù hợp với xu hướng thời trang để cô dâu dễ dàng lựa chọn cho mình trong ngày cưới.
Dưới đây là những mẫu áo dài cưới đẹp họa tiết 3D vô cùng nổi bật, bạn gái hãy cùng tham khảo và lựa chọn một mẫu phù hợp với mình nhé!
Mẫu áo dài cưới đính hoa màu tím đẹp mộng mơ
Chỉ bằng cách thay đổi những chi tiết trang trí trên áo, nhà thiết kế đã tạo ra nhiều mẫu áo dài mới mẻ, hợp với phong cách của nhiều cô dâu.
Những mẫu áo dài được may cách tân ở những chi tiết như cổ áo, tay áo nhưng không mất đi nét truyền thống của chiếc áo dài Việt Nam.
Áo dài cưới màu hồng đậm tay lửng cùng cổ áo hình tròn và được trang trí hoa 3D ở trước ngực vô cùng đẹp mắt.

Với nhiều gam màu mới mẻ từ màu trầm tới màu rực rỡ, nhà thiết kế đưa ra những mẫu áo dài cưới phong cách trẻ trung cho cô dâu ngày cưới.
Mẫu áo dài cưới gam màu cam đỏ được trang trí họa tiết vàng đồng sang trọng
Nhà thiết kế sử dụng tông màu tím và vàng đồng để kết hợp khéo léo trên mẫu áo dài cưới.
Mẫu áo dài cưới màu hồng truyền thống càng thêm nổi bật với hoa nổi ấn tượng.
Những mẫu áo dài 3D 2017 cho ngày cưới mà Minh Minh giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu áo dài phù hợp với mình.
Tham khảo thêm bài viết : áo dài cưới đẹp

Không có nhận xét nào