Recent comments

Breaking News

Máy giảm cân hiệu quả- công nghệ Liposonix

Ngày nay, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta (bao gồm cả bạn) không còn xa lại với các dịch vụ giảm cân với rất nhiều các loại hình công nghệ như phẫu thuật giảm cân, dùng các loại công nghệ mới để giảm cân, mỹ phẩm giảm cân, và cả các loại thực phẩm giúp giảm cân… Trong đó, loại hình công nghệ máy giảm cân hiệu quả- Liposonix được giới mộ điệu đánh giá khá cao về hiệu quả cũng như sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng và đang ngày đang trở nên phổ biến hơn bời nó không gây đau đớn và nguy hiểm tình mạng như phẫu thuật, không tiềm ẩn nhiều rủi ro như dùng mỹ phẩm và thực phẩm.
Liposonix là gì?
– Là công nghệ giảm béo được ưa chuộng tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…
– Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong”.

máy giảm béo liposonix SG1100
Các phương pháp giảm béo thông thường như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, massage,… đòi hỏi thời gian lâu dài và cường độ cao mới có kết quả nhưng nếu không duy trì thường xuyên và liên tục, vòng bụng sẽ ngấn mỡ nhanh chóng trở lại. Ngoài ra, không phải ai cũng sẵn sàng chịu đau đớn với phương pháp hút mỡ bụng, vốn không chắc chắn về độ an toàn cũng như hiệu quả lâu dài, lại có thể gây ra biến chứng không mong muốn.
– Công nghệ giảm béo Liposonix ứng dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

máy giảm cân hiệu quả
– Kết quả giảm béo và độ an toàn được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng giảm béo bằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.
Kết quả
Trong một thời gian ngắn sau đó, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo quá trình tự nhiên.
– Kết quả, bạn sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc, rút ngắn thời gian tập thể dục cũng như không cần chế độ ăn kiêng quá khắt khe.
– Sau quá trình giảm béo với Liposonix, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng vì đây là phương pháp không xâm lấn.

máy giảm cân hiệu quả
Tuy nhiên, để duy trì kết quả tốt nhất và lâu dài, sau khi giảm béo với máy giảm cân hiệu quả-  Liposonix, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh

Không có nhận xét nào