Recent comments

Breaking News

Hiện đại cùng áo dài bê tráp cách tân

Trong những ngày chuẩn bị cho đám cưới của mình, các cặp đôi có rất nhiều vấn đề phải chuẩn bị. Ngoài áo dài cưới cho cô dâu còn có phần áo dài bưng quả là một phần không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Áo dài bê tráp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mới lạ đặc biệt trong đó có áo dài bưng quả cách tân.

Áo dài truyền thống của người Việt từ ngàn xưa được thiết kế gồm một chiếc áo dài với chất liệu lụa hay gấm mang chất cổ điển. Nay áo dài bưng quả cách tân kết hợp cả hai yếu tố hiện đại và truyền thống tạo nên một phong cách riêng biệt.
Các điểm nhấn của áo dài cách tân thường được nhấn nhá chủ yếu ở phần tay áo và tà áo giúp bằng các viền ào, tay lỡ hay phá cách bằng các chất liệu mới hơn như ren,..cho áo dài trở nên tinh tế hơn.

Để bắt kịp xu hướng của thời đại áo dài bưng quả cách tân được thiết kế với chất liệu, tập trung tô điểm trực tiếp trên nền vải để tôn lên vẻ đẹp tinh tế của con người. Những loại vải voan, ren nhiều màu sắc và họa tiết dần thay thế phi và gấm truyền thống.
Về màu sắc của áo dài bưng quả đẹp được cách tân cũng rất đa dạng. Tùy theo sở thích cá nhân, đã có rất nhiều màu sắc được lựa chọn cho chiếc áo dài bưng quả trở nên đa dạng như màu hồng, màu vàng, màu trắng, màu cam hay tím.


Như vậy, với những thông tin về áo dài bê tráp cách tân trên hi vọng trong mùa cưới này, các cô dâu chú rể sẽ có thể chọn mình những bộ áo dài thật phù hợp và thật ý nghĩa trong mắt mọi người.

Không có nhận xét nào