Recent comments

Breaking News

Tư vấn thiết kế setup Spa chuyên nghiệp

Bạn có thể tự tạo, quản lý một trung tâm Spa chất lượng? Câu trả lời hoàn toàn có thể! Rất nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư spa cao cấp, nhưng thật sự không biết bắt đầu từ đâu. Và đã có chủ đầu tư đã phải phá bỏ hoàn toàn spa của mình để làm lại từ đầu, vì đã đặt niềm tin vào nhà thầu thiết kế và xây dựng không có kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân sự được tuyển dụng không phù hợp.
Để Thành công ngay từ khi bắt đầu, chủ đầu tư hãy chọn cho mình một nhà tư vấn chuyên nghiệp. Vâng! Khi đến với HapBeauty Spa bạn hoàn toàn an tâm về những vấn đề trên. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc:  tư vấn spa,thiết kế spa,quản lý spa, setup spa tại Hà Nội… sẽ đem lại cho bạn những giải pháp setup spa chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian,chi phí… đem lại cho bạn một trung tâm spa tốt nhất.
Khi bắt tay vào xây dựng một trung tâm Spa bạn cần quan tâm những vần đề sau:
1.Không gian cần thiết xây dựng Spa
– Vị trí xây dựng spa đạt hiệu quả cao?
– Loại hình spa sẽ làm?
– Quy mô của Spa? Phong cách spa Concept của spa?…

2. Máy móc chuyên dụng cho Spa
– Máy xông hơi khô
– Máy xông hơi ướt
– Giường Massage…

3. Lưu ý cần thiết trong quá trình xây dựng và thiết kế Spa
– Chống ẩm
– Chống thấm
– Dễ dàng bảo trì…

Sử dụng dịch vụ tư vấn Spa tại HapBeauty Spa, khách hàng

+ Hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh trong quá trình kinh doanh
+ Tiết kiệm kinh phí khi thực hiện
+ Đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn
+ Bớt đi những lo lắng cùng công sức bỏ ra
+ Phân phối, cung cấp tinh dầu Massage, nguồn gốc thiên nhiên: tri liệu: dầu mơ, dầu dừa, cỏ đuôi ngựa,chanh, dầu olive, hạnh nhân….
Ngoài ra HapBeauty Spa còn cung cấp các thiết bị spa cao cấp và bảo trì các trung tâm Spa. Nếu bạn có nhu cầu xây dựng cho mình một trung tâm Spa hãy liên hệ với chúng tôi, HapBeauty Spa sẽ tư vấn thiết kế setup Spa cho bạn một không gian Spa tốt và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào