Recent comments

Breaking News

Cách chọn vải may áo dài đồng phục giáo viên

Hình ảnh nữ giáo viên mặc áo dài trên bục giảng có lẽ là hình ảnh thân thương và trìu mến là hình ảnh mà mỗi chúng ta khó quên nhất. Từ hành ảnh cô giáo dạy ta lớp mầm, lớp lá, cấp 1 cấp 2 …
Mặc trên mình chiếc áo dài đồng phục giáo viên không những thể hiện bản sắc việt mà còn thể hiện tấm lòng tận tụy, bao dung của người mẹ đối với những học trò của mình. Để thể hiện lòng tri ân, nhớ ơn đến các cô đã dìu dắt mình trên còn đường tương lai, để mình tự tin khẳng định vị thế của mình trong xã hôi thì không có món quà nào ý nghĩa hơn là chọn mua một tấm vải áo dài dành tặng cho cô giáo của mình.
Vải áo dài Minh Minh không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã để có được nhửng mẫu vải áo dài giáo viên đẹp và tốt nhất. Chúng tôi là 1 trong những nhà cung cấp vải áo dài hàng đầu cho các đơn vị trường học, hành chính sự nghiệp trong nhiều năm qua.
Để có một chiếc áo dài đẹp không phải dễ. Và điều quan trọng đầu tiên là chọn được chất liệu và họa tiết phù hợp. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn đỡ bối rối.
– Các chất liệu luôn được phái đẹp ưa chuộng là lụa tơ tằm, lụa Hàng Châu, vải lanh, vải organza hay taffetta… Bạn cũng có thể tìm nét đẹp trong sự pha trộn các chất liệu khi chọn vải áo dài ghép mảnh (ren ghép đũi, lụa ghép taffeta…).
– Nét độc đáo của các sản phẩm năm nay chính là những họa tiết, hoa văn tinh tế, trẻ trung được “kết” lên từng chiếc áo. Gam màu chủ đạo vẫn là đen, xanh cốm, hồng tím, vàng…
Cách chọn vài :
– Lụa tơ tằm: Mềm mại và có độ bóng, luôn là chất liệu truyền thống được sử dụng nhiều nhất khi may áo dài. Lụa được sử dụng nhiều để thêu tay, đính đá, kết cườm… Nếu muốn có một chiếc áo dài hơi lạ, bạn có thể chọn loại lụa nhăn…
–  Lụa Hàng Châu: Có nhiều hoa văn nổi, nhẹ, bay áo.
Lụa là chất liệu đặc biệt được yêu thích và thường được dùng để may áo dài. Các cô dâu thích vải lụa vì chất liệu mềm mại, mỏng, nhưng vẫn rất đứng dáng khi lên áo dài. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được hàng thật được dệt tại quê lụa và hàng nhập từ Trung Quốc. Ngay cả khi bạn tìm đến làng dệt lụa cũng chưa chắc mua được hàng thật.
– Nhung: Hợp với những người có làn da trắng hay phụ nữ đứng tuổi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn loại nhung ghép (đũi, ren, taffeta) kết hợp với đính hạt, thêu họa tiết nổi… kết hợp với may cổ thuyền, tà nhỏ, ôm sát để tạo sự trẻ trung.
Ngoài ra, còn một số đặc điểm khác giúp bạn phân biệt được khi mua vải:
– Giá lụa nhập từ Trung Quốc chỉ từ 40.000 đồng tới 60.000 đồng mỗi mét, tùy loại, còn lụa Vạn Phúc từ 100.000 đồng trở lên.
– Lụa Trung Quốc dễ nhăn hơn so với lụa Vạn Phúc.
– Khi nhúng lụa Trung Quốc vào nước, vải nhanh nhũn, mềm và bị phai màu rất nhiều.
– Khổ lụa Trung Quốc thường rộng hơn 1m, trong khi đó lụa Vạn Phúc tối đa là 97 cm.
– Màu lụa Vạn Phúc không trắng tinh vì dệt từ tơ tằm, còn lụa Trung Quốc do pha nhiều chất liệu nên trắng hơn.
Mọi thông tin chi tiết về cách chọn vải may áo dài đồng phục giáo viên vui lòng liên hệ trực tiếp :
ÁO DÀI MINH MINH
Cơ sở 1: 95 Xã Đàn, TP.Hà Nội
Cơ sở 2: 152 Lạc Trung,TP.Hà Nội
Cơ sở 3: 123 Tân Mai,TP.Hà Nội
Mobile: 097 666 1916 – 043 200 4096
aodaiminhinh@gmail.com
Website: www.minhminhaodai.com
Tham khảo thêm bài viết : các kiểu áo dài cho cô giáo trẻ

Không có nhận xét nào