Recent comments

Breaking News

4 “tuyệt chiêu” điều trị sẹo rỗ hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Việc làm mờ những vết sẹo rỗ không còn là điều quá khó khăn với “4 tuyệt chiêu” điều trị sẹo rỗ đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên, đồng thời dưỡng da mịn màng như ý muốn.
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dầu dừa
Tác dụng: Lượng axit béo có trong dầu dừa giúp chống oxy hóa hiệu quả, làm mờ sẹo đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình sản sinh collagen làm đầy những vết rỗ nhanh chóng. Chính vì vậy, dầu dừa đã trở thành cách trị sẹo rỗ từ thiên nhiên an toàn, được nhiều người ưa chuộng.

Thực hiện: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sử dụng lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ dùng massage nhẹ nhàng vùng da bị sẹo rỗ trong khoảng 10 phút, sau đó để qua đêm, cho dầu dừa thẩm thấu vào da. Áp dụng cách này nhiều lần, vết sẹo rỗ sẽ được cải thiện đáng kể sau một thời gian.
Trị sẹo rỗ bằng mật ong + bột ngọc trai
Tác dụng: Mật ong và ngọc trai đều được coi là “thần dược” chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Vừa cung cấp độ ẩm làm da mịn màng, vừa có tác dụng kích thích tái tạo làn da, thay thế tế bào chết, làm da sáng mịn hơn. Kết hợp hai nguyên liệu này giúp trị sẹo lõm hiệu quả.

Thực hiện: Bạn trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa bột ngọc trai tạo thành dạng sền sệt là được. Sau đó thoa lên vết sẹo, tập trung vào vùng da có nhiều sẹo rỗ, sau khoảng 10-15 phút, rửa sạch làn da với nước mát.
Làm mờ sẹo rỗ bằng vitamin E
Tác dụng: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng vitamin E vừa có thể làm mờ sẹo rỗ vừa giúp da mềm mịn hơn, là giải pháp điều trị sẹo rỗ phái đẹp có thể sử dụng.
Thực hiện: Bạn chỉ cần thoa trực tiếp dầu vitamin E hoặc sử dụng viên nang vitamin E chiết tách lấy phần tinh dầu thoa đều lên những vết sẹo, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.
Trị sẹo rỗ nhanh chóng bằng chanh
Tác dụng: Chanh là trái cây rát giàu vitamin C, có tác dụng chống oxy hoa, tái tạo làn da, tẩy tế bào chết hiệu quả. Chanh có chứa axit, có khả năng làm mờ đi những vết sẹo rỗ xấu xí.
Thực hiện: Bạn có thể uống nước chanh mỗi ngày hoặc sử dụng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng da sẹo rỗ, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý là cách này không thích hợp sử dụng cho những làn da quá nhạy cảm, có thể bị dị ứng, mẩn ngứa.
Để biết rõ cụ thể tình trạng sẹo lõm của bản thân và lựa chọn giải pháp điều trị sẹo rỗ triệt để, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:
SPA HAPBEAUTY
Đ/C: 124B4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0919813326
Tham khảo thêm bài viết : điều trị sẹo rỗ giá rẻ

Không có nhận xét nào