Recent comments

Breaking News

Những xu hướng áo dài đính đá pha lê đẹp dự đoán tạo trò lưu năm 2017

Những xu hướng áo dài đính đá pha lê đẹp dự đoán tạo trò lưu năm 2017

Áo dài là trang phục riêng và vô cùng độc đáo của Việt Nam. Trải qua thời gian, áo dài liên tục có những thay đổi đẹp hơn, phù hợp hơn với điều kiện xã hội. Bạn có bao giờ nghĩ năm 2017, xu hướng áo dài sẽ như thế nào? những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam mang tới những phong cách áo dài có cấu trúc độc đáo, ý tưởng thú vị, dự đoán sẽ tạo thành trào lưu mới trong năm 2017.

NTK Hải Yến được mệnh danh là một trong những nhà thiết kế góp phần thay đổi diện mạo làng thời trang Việt năm vừa qua. BST áo dài 2017 lần này của chị giữ sở trường lấy cảm hứng truyền thống về người phụ nữ Á Đông, với những đường cắt cổ điển, gần gũi, tận dụng triệt để hoạ tiết hoa, đính cườm tinh xảo mang đến vẻ đẹp cá tính và tinh tế.

Với những thiết kế thanh lịch, tối giản về đường cắt và được đẩy mạnh xử lý contour bề mặt chất liệu. Đây là cách xử lý hiếm có trong làng thời trang Việt mà nếu ai một lần chạm tay vào sẽ phải trầm trồ thán phục. Hải Yến mang đến BST thắm đượm nét đẹp chân phương nhẹ nhàng, duyên dáng, lấy ý tưởng từ cuộc sống bình dị, gần gũi nơi làng quê với vẻ đẹp nhã nhặn của thiên nhiên như hoa sen, chim chóc và cây lá…, tất cả hòa quyện nhịp nhàng trên nền lụa, gấm cao cấp.


Áo dài đính đá pha lê cuả NTK Hải Yến sử dụng chất liệu nhung, điểm nhấn tua rua mang đến hình tượng năng động, tinh nghịch nhưng vẫn phảng phất nét diệu dàng, đong đầy chất thơ của người phụ nữ hiện đại, tươi mới vốn dĩ như con người của nữ thiết kế gốc Hà Thành này vậy. Thiết kế của Hải Yến, rất sáng tạo nhưng vẫn giữ giá trị văn hoá.

Trên đây là những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo không giới hạn về màu sắc, hình khối và kiểu dáng mà người xem sẽ thấy được hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam thời nay, tuy luôn làm mới mình để bắt kịp với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Không có nhận xét nào