Recent comments

Breaking News

Những màu áo dài nam tính cho chú dể ngày cưới- Áo dài chú dể

Áo dài chú dể ngày cưới truyền thống là nét đẹp văn hóa của người Việt. Nó không chỉ tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, mà đối với nam giới áo dài cưới còn thể hiện sự cuốn hút. Trong ngày trọng đại, các đấng mày râu có thể chọn cho mình những bộ áo dài cưới với màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ, ... mà vẫn nổi bật, toát lên khí chất nam tính.

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm hiện đại, áo dài cưới không chỉ hút hồn phái đẹp mà còn khiến các đấng mày râu hào hứng hơn cho ngày vu quy.

Bạn là người yêu nét đẹp truyền thống, vợ chồng bạn lựa chọn áo dài cho ngày trọng đại? Không như váy cưới, nam và nữ có thể chọn hai tông màu khác nhau để kết hợp còn áo dài cưới cần ở sự đồng bộ của cả tân lang và tân nương. Chọn màu theo nàng chưa chắc đã tôn lên được chàng, chọn màu chàng ưng dễ dầu gì nàng chịu.

Để đám cưới thêm thuận buồm xuôi gió, cần có sự hòa hợp cả vợ lẫn chồng. Minh Minh sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo dài cưới nam tính cho chú rể được nhiều chú rể lựa chọn trong cuối năm nay.

1. Sắc Đỏ truyền thống

Vốn là màu của hạnh phúc hỷ sự, màu đỏ luôn được các cặp đôi “gọi tên” cho ngày trọng đại. Áo dài cưới dành cho tân lang thường được cách điệu tà ngắn hơn, phần vải thường cứng đứng dáng giúp chú rể trông cứng cáp và nam tính.

Sắc đó vốn dĩ đã quá nổi bật, để thêm phần cầu kì một chút họa tiết ánh đồng hoa văn lạ mắt, hay sử dụng vải có hoa văn nổi.

2. Trắng tinh tế

Dù hiện đại hay truyền thống, không thể nào phủ nhận được sự tinh tế của trang phục cưới màu trắng. Cô dâu đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng thiết tha bên cạnh chú rể nổi bật ngời ngời trong tà áo dài cưới cách tân, họa tiết xanh dương trên nền trắng gốm sứ, quả là sự kết hợp hài hoa. Chú rể không chỉ khí chất nam nhi mà còn một chút nho nhã.

3. Xanh coban mới mẻ

Tân lang trong áo dài cưới màu xanh coban, chỉ có thể thốt lên tuyệt vời. Màu xanh coban xinh ra là dành cho cánh mày râu. Áo dài cưới màu xanh coban như một làn gió mát thổi vào buổi tiệc sự tươi mát. Chú rể xúng xính trong tà áo dài cưới cách tân màu xanh coban tạo cảm giác thanh lịch, tao nhã.


4. Vàng tươi chói lóa

Tuy tông màu hơi kén người mặc, nếu đã hợp thì là một chất xúc tác bất ngờ. Cô dâu chú rể sẽ nổi bần bật trong suốt buổi tiệc, áo dài cưới màu vàng tươi đem lại là bầu không khí tràn đầy sức trẻ, năng động mang một tinh thần đầy tươi mới cho cô dâu và chú rể.


5. Đen quý phái

Dù trời đất có đổi thay, thì một sự thật không thể nào thay đổi: màu đen là màu của đàn ông. Chẳng ai dám phủ nhận điều này, thậm chí các nàng còn có câu “đen nó mới men”. Không ít các nàng đổ đứ đứ bởi những anh chàng ưa trưng diện màu đen, áo dài cưới màu đen cũng vậy nam tính là điều đầu tiên.

Màu đen sẽ kiến lễ cưới thêm u ám? Không hề. Bạn chỉ cần nhấn nhá những họa tiết màu ánh đồng, ánh vàng hay ánh bạc trên nền đen, đảm bảo cái nhìn của bạn sẽ khác hẳn, nam tính và tinh tế là điều bạn thấy.

6. Xanh nhạt tao nhã

Hơi nghiêng về màu trắng lai hơi sắc xanh, điều đầu tiên thấy ở xanh nhạt là sự nhẹ nhàng. Màu xanh nhạt không thiếu sức sống chút nào nếu đi kèm là họa tiết hoa văn trống đồng cứng cáp, những đường hoa văn thẳng, cứng tạo cảm giác mạnh mẽ nam tính.

Nếu vợ chồng bạn đang lựa chọn  màu sắc cho áo dài chú dể ngày trọng đại? Chú rể nam tính, sang trọng cô dâu đằm thắm mặn mà, gam màu nào mới hợp với bạn. chẳng lo thiếu gam màu ưng ý, thỏa sức lựa chọn mẫu áo dài cưới đẹp – độc- nổi bật.

Không có nhận xét nào