Recent comments

Breaking News

Lựa chọn áo dài nam cách tân theo dáng người

Áo dài nam cách tân gần đây được nhiều bạn nam ưu ái lựa chọn vì không chỉ giúp các bạn tạo được một phong cách thời trang cổ điển ấn tượng, mà còn lưu giữ những giá trị truyền thống dân tộc. Vì áo dài là một loại trang phục khá đặc biệt nên để sở hữu những bộ áo dài nam cách tân hoàn hảo, bạn cần biết cách lựa chọn áo dài nam cách tân theo dáng người.
Những bạn nam có dáng người cao, gầy
Với những bạn nam có dáng người cao gầy nên hạn chế chọn những mẫu áo dài có màu tối như đen, xanh đậm, xánh, tím… vì sẽ làm người trông càng gầy hơn. Thay vào đó, bạn có thể chọn mẫu áo dài có màu sáng như màu trắng, màu kem, xanh nhạt, vàng nhạt, đỏ nhạt hay đỏ tươi, xanh lá cây nhạt…
Áo dài nam cách tân hiện có rất nhiều kiểu họa tiết, hoa văn kèm theo như hình hoa, hình trồng phụng, hoa văn cổ điển dạng vuông, hình lá tre… Khi lựa chọn áo dài nam cách tân theo dáng người với các bạn nam có dáng gầy cần tránh chọn những hoa văn, họa tiết in vải có kích thước nhỏ hoặc chọn vải dạng trơn. Ngược lại, các bạn nên chọn vải có hoa văn kiểu lớn, to, tròn…
Những bạn nam có dáng người tròn, hơi đầy đặn
Với những bạn nam có dáng tròn người, hơi đầy đặn một chút thì những mẫu áo dài nam cách tân có màu sắc sẫm tối là một gợi ý trên cả tuyệt vời. Vì những màu tối như đen, xanh đen, tím đậm, tím than, xám, đỏ đậm… sẽ giúp thu gọn dáng người hơn. Bên cạnh đó, các loại áo dài có hoa văn, họa tiết lớn, to các bạn nam có dáng người tròn cũng cần hạn chế mặc.
Nên ưu tiên những kiểu hoa văn nhỏ, mảnh, dạng dài theo chiều dài tà áo… Trong việc may áo, cũng lưu ý một số điểm quan trọng như không nên may quá ôm sát sẽ để lộ nhiều khuyết điểm cơ thể, nên may vừa vặn vừa tạo sự thoải mái, vừa đem đến một phom dáng chuẩn hơn cho người mặc.
Với những bí quyết lựa chọn áo dài nam cách tân theo dáng người trên, Minh Minh hi vọng các bạn nam sẽ chọn được cho mình những bộ áo dài nam cách tân ưng ý và phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn hay tìm kiếm thêm thông tin về việc chọn vải, kiểu may cho áo dài nam cách tân, bạn có thể liên hệ đến Minh Minh theo địa chỉ :
95 Xã Đàn
152 Lạc Trung
123 Tân Mai
Hotline: 097 666 1916 – 043 200 4096
website: minhminhaodai.com
Với tiêu chí chất lượng là tiếng nói của sự uy tín, Minh Minh luôn luôn không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp để mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, bền nhất và hài lòng nhất.


Tham khảo thêm bài viết : áo dài nam hà nội

Không có nhận xét nào