Recent comments

Breaking News

Liệu trình giảm béo bụng chuyên sâu

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ, nhất là đối với dân văn phòng lười vận động, ngồi nhiều, hay đối với chị em sau khi sinh. Do đó giảm mỡ bụng trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những phương pháp, cách giảm mỡ bụng không phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hoặc chế độ ăn kiêng hà khắc.
Với sự kết hợp giữa điều trị truyền thống và hiện đại trong trị liệu các vùng tích mỡ khó xuống nhất, Hapbeauty Spa đã mang đến niềm vui cho rất nhiều chị em phụ nữ với phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ hiện đại và mỹ phẩm cao cấp.
Liệu trình điều trị vô cùng an toàn, không gây đau, không làm tổn thương da hay để lại bất kì tác dụng phụ nào. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về một vòng 02 thon gọn, săn chắc cùng thân hình quyến rũ như mong đợi mà không phải sử dụng thêm chế độ ăn kiêng khắt khe sau khi trải nghiệm dịch vụ.
Tiến trình điều trị bằng Liposonix hiện nay đang được các chị em rất hài lòng
- Trước tiên sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát vùng mỡ thừa, xác định các yếu tố của cơ thể có phù hợp với phương pháp Liposonix hay không và tư vấn về tình trạng của cơ thể khách hàng.

Các bước hoạt động của Liposonix
- Nếu tất cả các điều kiện áp dụng phương pháp đều phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu bằng Liposonix. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ tập trung tác động nhiệt vào mô mỡ ở độ sâu dưới 1,3 cm dưới da và phá hủy các mô mỡ đích.
- Nhiệt tác động tập trung phá hủy mô mỡ trong khi vùng da và mô xung quanh không bị thương tổn.
Kết quả
Chỉ sau 60 phút điều trị sẽ giảm ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần.
Trong vòng 8-12 tuần sau đó, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo quá trình tự nhiên.
Kết quả, bạn sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc, rút ngắn thời gian tập thể dục cũng như không cần chế độ ăn kiêng quá khắt khe.
Sau liệu trình giảm béo bụng điều trị với Liposonix, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng vì đây là phương pháp không xâm lấn, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị. Tuy nhiên, để duy trì kết quả tốt nhất và lâu dài, sau khi điều trị với Liposonix, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh
Mọi thông tin cần tư vấn dịch vụ giảm béo vui lòng liên hệ hotline: 0919813326
Địa chỉ:  124B4 Khu ĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Không có nhận xét nào