Recent comments

Breaking News

Dịch vụ cho thuê xe tháng- xe 35 chỗ Samco uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe tháng- xe 35 chỗ Samco uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Hiện nay tại công ty cho thuê xe Hoa Mai của chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Samco giá rẻ, chất lượng cao. Vậy dòng xe này có điều gì đặc biệt mà nó được nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn. Mời các bạn thỏi dõi bài viết giới thiệu và đánh giá sau.

Dòng xe Samco Isuzu 35 chỗ là một mẫu xe thuộc thương hiệu của Nhật Bản. Xe có kiểu dáng vô cùng hiện đại, tiện nghi. Với khung gầm, hệ thống điện và các bộ phận khác được nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản, và được lắp ráp ở Việt nam. Dòng xe Samco Isuzu 35 chỗ được đánh giá là đạt chất lượng cao và đạt các tiêu chuẩn của cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Xe có trọng lượng toàn bộ là 8.500kg, dòng xe này được rất nhiều khách hàng đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu. Với chiều dài cơ sở là 4175mm giúp chiếc xe nhìn cân đối hơn khi vận hành. Hệ thống tay lái được nhâp khẩu trực tiếp từ Nhật. Nhờ đó các tài xế có một không gian chỗ ngồi rộng rãi, thuận lợi thao tác khi vận hành xe và bộ khung chắc chắn sẽ đem đến cảm giác an toàn cho mọi người trên xe.

Khung xe được các chuyên gia tính toán, được hàn ghép công nghệ cao giúp chịu lực cao và độ bền cao. Xe có hệ thống điều hòa Denso MSD8 giúp điều hòa các luồng gió mà không ảnh hưởng đến cấu trúc vận hành êm ái, chịu lực cao của chiếc xe Samco Isuzu 35 chỗ. Cửa hành khách gập mở vào bên trong tạo cảm giác an toàn mỗi khi xe phải vận hành ở những đoạn đường chật hẹp.

Hệ thống đèn trần hiện đại, có độ sáng mát mẻ giúp các hành khách thư giãn vào ban đêm cùng với hệ thống quạt năng động có thể giúp lấy gió ở những đồng quê mát lành hay những khu vực ở trên cao.

Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ hệ thống đèn, tín hiệu theo tiêu chuẩn qui định trang bị DVD, 4 loa. Ghế người lái có thể điều chỉnh được, tay lái gật gù. Ghế nệm simili không bật.

Hiện nay, tại nhà xe Hoa Mai là một đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các dòng xe  như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Thuê xe 35 chỗ đến xe 45 chỗ , cho thuê xe tháng với chất lượng phục vụ tốt nhất với một giá thành cực kỳ cạnh tranh. Với những chiếc xe đời mới, kiểu dáng sang trong, tiết kiệm nhiên liệu, đông cơ mạnh mẽ, vận hành an toàn thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không lựa chọn ngày một chiếc xe như vậy cho hành trình của mình.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, ngoài việc đem tới cho khách hàng dịch vụ thuê xe chất lượng tốt nhất, công ty Hoa Mai chúng tôi còn cam kết mang đến cho khách hàng giá thuê xe luôn là rẻ nhất trong khu vực Hà Nội.

Công ty cho thuê xe du lịch Hoa Mai luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

Không có nhận xét nào