Recent comments

Breaking News

Có nên đi spa giảm béo bằng công nghệ cao không?

Có nên đi spa giảm béo bằng công nghệ cao không?
Giảm béo công nghệ cao là các phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại như ánh sáng, xung điện quang, thảm điện quấn nóng… Hiệu quả giảm cân và giảm số đo có được ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.

Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản. Lớp mỡ dưới da khá lỏng lẻo, gây thừa cân khi được tích luỹ quá nhiều, dễ tăng lên hay giảm đi theo chế độ dinh dưỡng và vận động. Loại mỡ thứ hai nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Người ta thường gọi hiện tượng này là tích tụ mỡ cứng (Cellulite) xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, tậptrung ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay và không thể mất đi theo cách thông thường là tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có thể tác động bằng việc bấm huyệt đúng cách và điều trị công nghệ cao.
Công nghệ giảm béo bụng Liposonix đã được FDA chứng nhận và kiểm định hiệu quả cũng như chất lượng an toàn hàng đầu. Liposonix sử dụng sóng ánh sáng để giảm mỡ nên không phải mổ hay phẫu thuật vì vậy rất an toàn đối với sức khỏe cũng như quá trình cho con bú.

Sóng ánh sáng tác động trực tiếp đến té bào mỡ, dưới tác động của ánh sáng Laser, tế bào mỡ được phân hủy thành acid béo tự do và grycerol sau đó được nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể theo đường bạch huyết. Quá trình giảm béo chính xác và an toàn cho phép giảm lượng mỡ bụng như mong muốn.
Công nghệ này không chỉ dùng hút mỡ bụng, mà còn mỡ đùi, mỡ tay – chân và các vùng khác….Đặc biệt, cực an toàn và không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về việc có nên đi spa giảm béo hay không? xin vui lòng liên hệ hotline 0919813326 để được giải đáp trực tiếp.
Tham khảo thêm bài viết : dịch vụ giảm béo

Không có nhận xét nào