Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova

Cùng với Toyota Fortuner, Toyota Innova là dòng xe 7 chỗ phổ biến nhất tại Việt Nam vì mức giá hợp lý. Xe Innova rộng rãi nhưng gầm thấp hơn so các loại xe 7 chỗ cùng kích thước. Xe có 7 chỗ cho hành khách nhưng nếu đi đủ 7 người cho một chặng đường dài thì tương đối mệt đặc biệt là 3 người ngồi băng sau.
Khi gập băng sau lại thì có chỗ để hành lý thoải mái, còn không thì chỉ để vừa 2 va li lớn hoặc 3 va li nhỏ.

Dòng xe Toyota Innova của Nhật vẫn luôn được khách hàng Việt Nam rất ưu thích . Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2006, sự xuất hiện của dòng xe này đã tạo nên cơn sốt. Với ngoại thất đẹp mắt cùng nội thất tiện nghi, chiếc xe đa dụng đã làm say đắm bao ánh nhìn.

Innova được trang bị lưới tản nhiệt nới rộng hơn, cản trước cá tính và hầm hố, cụm đèn pha tái thiết kế sắc nét hơn, tăng khả năng chiếu sáng và đèn sương mù hình thang. Innova dòng cao cấp 2.0V đi kèm viền chụp đèn mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe.

Hiện nay Toyota Innova ra mắt với 3 màu chủ đạo: Màu bạc tinh tế khó phai theo thời gian, màu ghi ánh xanh nhẹ nhàng và nâu vàng nổi bật.
Đơn giản, an toàn và tiện dụng là những gì mà dòng xe Toyota Innova của Nhật Bản hướng đến. Dù không quá cầu kì nhưng chiếc xe vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Nội thất xuất hiện các chi tiết bọc da và ốp gỗ sang trọng hơn. Cụm đồng hồ hiện đại hiển thị đa thông tin được thiết kế dạng LED với đèn báo vị trí cần số. Người lái xe có thể điều chỉnh độ sáng để xem được nhiều thông số hơn và đèn cảnh báo được hiển thị rõ ràng nhất. Tiếp theo là vô lăng được trợ lực dạng thủy lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh cũng như màn hình Optriton nền xanh khá dịu mắt,

Bạn sẽ thật sự choáng ngập khi bước và không gian nội thất bên trong của xe . Nội thất của xe được thiết kế với các tính năng tiện nghi, hiện đại, trang bị thêm các chi tiết bọc da, ốp gỗ tinh sảo giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình trung tâm LCD tích hợp điều chỉnh các tính năng như Bluetooth, MP3, kiểm soát khí hậu, hệ thông giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch kết nối với internet.

Không gian nội thất linh hoạt có thể thay đổi hàng ghế thứ 2, đáp ứng nhu cầu cho gia đình mà không kém phần sang trọng để phục vụ bạn trong công việc.

Đặc biệt xe còn sở hữu khoang hành lý rộng rãi cho phép bạn chứa nhiều vật dụng lý tưởng cho gia đình bạn trong các chuyến đi xa.

Không chỉ chất lượng tốt, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Inova còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Không có nhận xét nào