Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 4 chỗ Kia K3 tại Hà Nội

Cho thuê xe 4 chỗ Kia K3 tại Hà Nội giá rẻ chất lượng uy tín. Trong cuộc sống hiện nay, để sở hữu cho mình một chiếc “bốn bánh” là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu riêng cho mình một chiếc xe như ý muốn. Vậy tại sao chúng ta lại không thuê cho mình những người xung quanh 1 chiếc xe chất lượng cao, đảm bảo an toàn mà chi phí lại rất hợp lí. Bạn đừng lo, hãy đến với chúng tôi – Dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Hà Nội, Xin được giới thiệu đến các bạn một chiếc xe đã từng là mơ ước của rất nhiều người. Đó là chiếc KIA K3.


Công ty Hoa Mai là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ Kia K3 tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đồng hành và phát triển Hoa Mai sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đến với dịch vụ cho thuê xe Kia K3 tại Hà Nội của chúng tôi dịch vụ cung cấp xe ô tô có lái , bạn cần thuê xe giá rẻ, bạn cần thuê xe đi du lịch hãy đến với chiếc xe víp thuê xe KIA K3  tự lái tại Hà Nội. Thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe và cần thiết của quý khách chiếc xe là mẫu xe lý tưởng cho việc du lịch gia đình , công tác , làm xe hoa, …


Theo phong cách Châu Âu. Kia K3 mà Bắc Hà cho thuê tại Hà Nội được đánh giá kiểu dáng như một mẫu xe hạng sang Audi. Phần đầu được thiết kế đậm chất hiện đại, lưới tản nhiệt K3 được thiết kế hình mặt hổ bộ nhận dạng mới của Kia Motor toàn cầu toát lên vẻ cứng cáp dữ dằn. Hệ thống đèn pha được trang bị bóng Halogen gương cầu cũng dải đèn LED chạy ban ngày mạng lại hiệu suất tối ưu khi chiếu sáng.

KIA K3 trở nên cao cấp hơn khi trang bị công nghệ đèn chào thông minh cho phép đèn tay nắm cửa sáng, gương chiếu hậu mở và sáng, đèn pha chớp chào mừng người lái (có mang chìa khóa) từ khoảng cách 0,7 m, tay nắm cửa tinh tế với viền mạ Chrom tinh tế sang trọng. Xứng đáng một chiếc Xe đẳng cấp nhưng với giá cả cho thuê xe lại cực kỳ rẻ.


Kia K3 là mẫu xe được đánh giá là sản phẩm có sức cạnh tranh cao . Đây là sản phẩm thay thế cho đàn anh là Kia Forte, nhưng sự thay thế này là sự lột xác hoàn toàn về cả ngoại thất và nội thất. Với thay đổi này Kia K3 mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới từ vẻ đẹp ngoại thất lẫn sự tiện nghi bất ngờ của các tính năng trang bị trên xe.

Phía trong xe Kia K3 mà Bắc Hà cho thuê tại Hà Nội có nội thất cũng đã được thay đổi thân thiện với người sử dụng hơn. Không gian khu vực điều khiển thiết kế có phần rộng hơn. Vô lăng được tích hợp các phím điều chỉnh âm thanh và có thể thay đổi lên xuống theo tư thế ngồi của người lái. Ngoài ra, Kia K3 còn sở hữu một dàn âm thanh có tích hợp cổng cắm đa phương tiện, hệ thống chống trộm, cửa sổ trời chỉnh điện và hai túi khí phía trước. Tất cả những tiện nghi mang lại sự thoải mái, tiện dụng cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình. Cho thuê xe Kia K3 tại Hà Nội với mức giá rẻ, xe chất lượng chỉ có ở Hoa Mai.


Hệ thống giải trí trên xe Kia k3 được trang bị khá tốt với hệ thống âm thanh 6 loa cùng các cổng kết nối thiết bị đa phương tiện AUX, USB, Ipod ở tất cả các phiên bản. Các phím điều khiển hệ thống giải trí còn được tích hợp trên vô-lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển hơn. Xe được trang bị màn hình DVD tích hợp GPS, Bluetooth, hệ thống điều khiển điện thoại rảnh tay trên vô-lăng.

Đội ngũ lái xe Kia K3 nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, thái độ phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Cho thuê xe Kia K3 tại Hà Nội hiện đại, thiết kế tân tiến, tiện nghi, được kiểm tra chất lượng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình quý khách sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, giá phải chăng, các chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 20% và ưu tiên thuê xe đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Hoa Mai.

Bạn đang phân vân về giá cả về chất lượng xe Kia K3 cho thuê tại hà Nội và ký kết hợp đồng, biết những điều đó chúng tôi cùng dịch vụ cho thuê xe sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất và tận tình nhất.
Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của thuê xe Hoa Mai luôn cam kết mang đến cho qúy khách những dịch vụ thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón, thuê xe thăm quan, thuê xe tự lái và có lái chất lương tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, ký hợp đồng nhanh nhất tại thành phố Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe Kia K3 tại Hà Nội của chúng tôi các bạn nhé!

Không có nhận xét nào