Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County du lịch chùa hương

Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County du lịch chùa hương

Chùa Hương Sơn hay còn được gọi là chùa Hương, là một quần thể chùa nằm tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng của miền Bắc bởi chùa vừa linh thiêng lại tọa lạc ở một nơi non nước hữu tình, cảnh sắc sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tới đây, không chỉ được cầu an, vãn cản chùa mà còn được thưởng thức nhiều đặc sản đặc sắc thú vị …

Trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County du lịch Chùa Hương phục vụ quý khách trong mùa lễ hội với quãng đường khoảng 200km trong 1 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Hyundai County được lắp ráp trên dây truyền công nghệ lắp ráp tự động định vị, dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc, chuyển giao cho nhà máy xe tải Hyundai trực thuộc Tổng Công Ty Công Nghiệp Việt Nam, giành riêng cho xe County 24 chỗ và được cấp phép bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Xe được trang bị gương chiếu hậu và gương lùi loại tốt, khiến tài xế yên tâm và linh hoạt hơn khi lùi, đỗ xe. Thêm nữa, hệ thống kính chắn gió trước, sau và cửa cạnh tốt, loại trong suốt nên an toàn trong quá trình di chuyển. Cửa giữa là loại cửa gấp tự động, thuận tiện cho việc lên xuống xe. Mặt bảng tap lô được thiết kế theo kiểu vân gỗ, mang lại sự sang trọng và lịch sự cho ca bin.

Nội thất Hyundai County 24 chỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu cao cấp, sang trọng, ghế ngồi linh hoạt và êm ái có thể điều chỉnh được. Ghế nỉ cao cấp cho cả hai loại ghế, hàng ghế bật ngả 2-2 và ghế cứng đặc trưng 1-3. Đặc biệt sang đầu quý II năm 2015 .

Ở bên lái, bên phụ của County 24 chỗ có tấm chắn nắng ở phía trước, giúp tài xế tập trung lái xe hơn ngay cả khi thời tiết nắng gay gắt. Đặc biệt, lớp cách âm được làm bằng cao su tổng hợp cao cấp nên bên trong xe, hành khách không hề nghe thấy tiếng ồn từ bên ngoài. Ghế lái là loại kiểu trượt và có thể tựa lưng điều chỉnh cao thấp khác nhau, mang lại sự thoải mái nhất trong suốt chặng đường dài. Còn ghế phụ là cố định và cũng có thể điều chỉnh được cao thấp. Ghế của hành khách cũng được thiết kế tạo sự thoải mái, êm ái nhất có thể.

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County giá cực rẻ chỉ từ 1.700.000 VND, với các loại xe Huyndai County đời 2013 đến 2016. Liên hệ hotline: 04.37.567.345 để có giá thuê xe Huyndai County rẻ nhất!

Không có nhận xét nào