Recent comments

Breaking News

Áo dài đính đá pha lê ngày vu quy cho cô dâu đẹp rạng ngời

Áo dài đính đá pha lê ngày vu quy cho cô dâu đẹp rạng ngời

Ngày càng nhiều cô dâu muốn sử dụng lễ phục áo dài trong ngày cưới nên những chiếc áo cách điệu, được thêu tay, đính đá cầu kỳ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành

Đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành nên các cô dâu thường chọn áo dài cưới màu này với hy vọng về một hạnh phúc dài lâu.
Kết hợp áo dài đỏ với sắc vàng vua chúa, cô dâu không chỉ rực rỡ mà còn vô cùng sang trọng trong ngày cưới.

Kiểu áo dài cổ cao 3 phân vẫn được yêu thích bởi nét duyên dáng, kín đáo đặc trưng của phụ nữ Việt.
Họa tiết trên thân áo được thực hiện rất tỉ mỉ, hoàn toàn bằng cách thủ công.
Chất liệu voan và ren kết hợp rất khéo léo và thật khó nhận ra điểm ráp nối trên thân áo, giữ nếp áo căng, phẳng – một trong những yêu cầu quan trọng của kỹ thuật may áo dài.
So với bộ lễ phục thông thường, áo dài cưới được thiết kế cầu kỳ hơn ở những chi tiết như cổ áo, ngực áo hoặc vạt sau của áo.

Sử dụng hạt đá, cườm hay pha lê để trang trí thân áo, nhằm tăng khả năng bắt sáng, thu hút ánh nhìn là cách quen thuộc để các nhà thiết kế đáp ứng yêu cầu trên. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng chất liệu này , nó sẽ khiến chiếc áo dài trở nên “sến súa”, “cải lương”. Nếu muốn diện một chiếc áo dài đính đá pha lê cho ngày cưới, cô dâu lưu ý tới những mẫu đính đá vừa phải, không quá nhiều và phải tạo nên một vị trí nhấn chính, không dàn trải cả thân áo.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm áo dài cô dâu

Không có nhận xét nào