Recent comments

Breaking News

5 lý do nên đặt may áo dài cô dâu

5 lý do nên đặt may áo dài cô dâu

Nên thuê hay đặt may áo cưới, áo dài cưới? Đó là sự phân vân của rất nhiều cô dâu mà Minh Minh đã nhận được trong suốt nhiều năm vừa qua, dĩ nhiên điều này còn tùy thuộc vào điều kiện, sở thích, địa lý...của mỗi người. Và sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do chính để bạn nên đặt may một chiếc áo cưới.

1. MỚI HOÀN TOÀN VÀ BẠN LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN MẶC NÓ.
Đám cưới là ngày trọng đại và đời người chỉ có một lần, là phụ nữ không gì hạnh phúc hơn khi khoác lên mình một chiếc váy cưới mới tinh và đã được đo ni, thiết kế cho riêng mình và cũng thường là những thiết kế mới nhất, tôi cũng tin chắc rằng không một cô dâu nào muốn mặc lại một chiếc áo cưới mà đã có nhiều cô dâu mặc trước đó.


2. THIẾT KẾ THEO MẪU VÀ MÀU SẮC MÌNH YÊU THÍCH.
Lợi thế thứ 2 của việc đặt may là bạn có thể tùy thích lựa chọn những mẫu mình yêu thích cũng như màu sắc và phom dáng áo, điều này sẽ không có được nếu bạn đi thuê.

3. GIÚP CHE KHUYẾT ĐIỂM.
Nếu bạn may mắn có được một vóc dáng chuẩn thì thật tuyệt vời, và dễ dàng lựa chọn bất cứ mẫu trang phục nào mình yêu thích, còn ngược lại thì sao?
Ưu điểm thứ 3 của việc đặt may đó là bạn được tư vấn kỹ trước khi tiến hành lựa chọn một trang phục để phù hợp với vóc dáng của mình, những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể cũng sẽ được chú ý đến và khắc phục, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

4. TIẾT KIỆM CHI PHÍ.
Nhiều cô dâu cho rằng việc thuê một chiếc áo dài hoặc áo cưới sẽ giúp tiết kiệm được chi phí, nhưng điều này có thật sự luôn luôn đúng?
Như bạn biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà thiết kế, nhà may áo dài cưới, áo cưới với chi phí vừa phải mà chất lượng và mẫu mã luôn được cập nhật. Ngoài ra nếu bạn phải cưới 2 nơi thì thời gian thuê sẽ tăng lên và đồng thời giá áo cũng sẽ tăng theo, nếu không may bạn có việc không trả áo đúng ngày hoặc làm hư áo thì thật đáng tiếc...

5. HÃY GIỮ LẠI NHƯ MỘT KỶ NIỆM ĐẸP

Hãy tưởng tượng 3 hoặc 5 hoặc 10 năm sau bạn nhìn lại chiếc áo dài cô dâu ngày cưới ấy, và hãy kể lại và cho con bạn xem những khoảng khắc ngọt ngào này, tôi tin rằng cả bạn và chúng đều rất hạnh phúc!


Không có nhận xét nào