Recent comments

Breaking News

4 Cách trị nám da dân gian hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Cách trị nám da dân gian hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Ngay từ xa xưa, việc làm đẹp cũng đã được coi trọng bởi rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám da được xem như là một căn bệnh không chừa một ai. Nhờ sự tìm tòi, khám phá, họ đã tự tạo được cho mình những cách trị nám da dân gian hiệu quả nhất và vẫn luôn được áp dụng cho tới ngày nay.

Bài thuốc trị nám dân gian với nghệ

Nghệ là vị thuốc dân gian giúp làm sáng da đồng thời hỗ trợ loại bỏ các vùng da sậm màu do thâm nám, tàn nhang. Bạn trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da bị nám trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Bạn hãy kiên trì sử dụng hằng ngày cho tới khi lấy lại được làn da trắng sáng như ban đầu nhé.

Cách trị nám da hiệu quả với bài thuốc dân gian tự làm tại nhà

Bạn lấy khoảng 100g vỏ quýt, 200g hoa đào phơi khô, 100g hạt bí đao, 100g hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng, trộn đều rồi nghiền thành bột, sau đó cho vào lọ thủy tinh đậy kín.


Bạn pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm, ngày uống 3 lần sau khi ăn sẽ mang lại hiệu quả tốt trong việc chữa trị nám da.Ngoài ra bạn có thể kết hợp dùng làm mặt nạ sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Mặt nạ bèo tấm hỗ trợ trị nám da hiệu quả

Bạn trộn đều và xay thành bột mịn hỗn hợp 100g bèo tấm đã được phơi khô cùng với 100g hạnh nhân rang vàng, bỏ vỏ rồi cho vào lọ đậy kín.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt bằng giấm ngâm với bạch truật. Sau đó lấy một ít bột đã tạo trộn với tròng trắng trứng gà và thoa đều lên mặt, sau 30 phút bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi dùng nước hoa hồng lau mặt lại. Đây là cách trị nám tàn nhang vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao.

Cách trị nám da dân gian hiệu quả bằng lá đủ đủ

Phương pháp trị nám da bằng lá đu đủ khá đơn giản và mất không nhiều thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc lá đu đủ, rửa sạch và vò lấy nước. Để trị nám, bạn thoa nước ép lá đu đủ lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 10 phút cho tinh chất patain trong lá đu đủ thẩm thấu sâu vào da và loại bỏ tế bào chết.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một làn da trắng sáng rạng ngời, không lo thâm nám với cách trị nám da dân gian này . Hãy cùng chia sẻ để thành công bạn nhé.
Tham khảo thêm bà viết cách trị nám da tại đây: Cách trị nám bằng mật ong

Không có nhận xét nào