Recent comments

Breaking News

Làn da mịn màng tràn đầy sức sống với kem mặt nạ cho Spa

Làn da mịn màng tràn đầy sức sống với kem mặt nạ cho Spa

Sau những ngày mệt mỏi bận công việc, tiếp xúc với môi trường ngoài, stress, thức khuya làn da nhanh chóng kém sắc, sạm màu...về lâu dài quá trình lão hóa sẽ diễn da nhanh chóng vì vậy chăm sóc làn da của bạn hàng ngày bằng các dưỡng chất đồng thời để da được thư giãn và cũng cấp đầy đủ các dưỡng chất sáng mịn đắp mặt sẽ không thể thiếu.

Mặt nạ một tuần nên đắp 2- 3 lần để làn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da,mặt nạ thiên nhiên từ hoa quả hay các thực phẩm cũng là một sự lựa chọn tốt với làn da.
Tùy vào từng nhu cầu của da sẽ có những loại mặt nạ riêng từ thiên nhiên nhưng nếu bạn thấy việc chế biến thực phẩm thành  mặt nạ quá lích kích thì có thể sử dụng các mặt nạ sẵn có, tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng đem đến hiệu quả thực sự.

Formylook bao gồm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc nâng niu dù là làn da khó tính nhất, kem mặt nạ formylook sẽ đem đến cho bạn một kết quả hài lòng  khi sử dụng lâu dài nhờ các dưỡng chất vitamin và độ ẩm cấp trục tiếp cho làn da mịn màng và trắng sáng căng tràn sức sống.

Formylook gồm 5 loại kem mặt nạ khác nhau :

MẶT NẠ MỀM DƯỠNG ẨM SÂU HOA HỒNG- FML 09

MẶT NẠ MỀM SIÊU HỒI PHỤC DA CÚC LA MÃ- FML10

MẶT NẠ DƯỠNG DA HOA HỒNG- FML 11

MẶT NẠ MỀM KIỂM SOÁT NHỜN VÀ MỤN CÚC LA MÃ- FML12

MẶT NẠ MỀM CHĂM SÓC TRẺ HÓA DA CÚC LA MÃ- FML13

Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: formylook.vn để hiểu về formylook kem mặt nạ cho Spa
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào