Recent comments

Breaking News

Chức năng của đầu Bio trong máy Oxygen

Chức năng của đầu Bio trong máy Oxygen

Trị liệu bằng oxy là một liệu pháp thẩm mỹ mới an toàn nhất. Tầng da biểu bì của con người không có các động mạch có chức năng vận chuyển oxy, do đó, oxy và các thành phần của oxy hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống vi tuần hoàn ở lớp mỡ trên tầng da thật.  Hệ thống vi tuần hoàn này theo thời gian càng ngày càng ít đi.


Các nhà khoa học đã phát hiện ra: khi con người đến độ tuổi trung niên, lượng oxy mà lớp mỡ tầng biểu bì cung cấp cho da chỉ còn bằng một nửa so với khi trẻ. Như vậy, trị liệu oxy là phương pháp cung cấp trực tiếp oxy cho da, kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác để làm trẻ hóa làn da.

Máy Oxyen có nhiều chức năng khác nhau ở bài viết này mình sẽ giới thiệu cho ác bạn về chức năng của đầu Bio trong máy

Chức năng và đặc điểm của máy kích thích tế bào BIO.

- Xóa nhăn da mặt

- Xóa nhăn cục bộ.

- Tăng cường hoạt động não bộ.

- Định hình da mặt

- Cải thiện khu vực cằm và hàm dưới.

- Định hình da khu vực trán, tránh cháy xệ.

- Chăm sóc da vùng quanh mắt.

- Xóa bỏ quầng thâm mắt.

- Đàn hồi da.
Bio tăng gấp 5 lần ATP cơ thể, mang năng lượng truyền đến cơ cũng như toàn bộ cơ thể; tăng từ 30-40% tính thẩm thấu của các tế bào, đồng thời đẩy nhanh quá trình đảo thải độc tố,  thúc đẩy tăng đến 68% quá trình cấu thành các sợi cơ, làm cho da căng mọng ngậm nước, mềm mại, săn chắc, có tính đàn hồi, sáng bóng. Dòng điện cảm ứng lại có tác dụng cân bằng điện kế tế bào, tăng trưởng tế bào ATP, thúc đẩy quá trình tuần hòa máu , thúc đẩy cấu thành colagen, tăng tính đàn hồi cho da.

Sau quá trình trị liệu bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng về kết quả mà máy Oxygen mang lại trong việc cải thiện đọ đàn hồi và trẻ trùng cho làn da.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào