Recent comments

Breaking News

Đánh bay nám với dịch vụ trị nám tại Thanh Hóa

Đánh bay nám với dịch vụ  trị nám tại Thanh Hóa

Nám da luôn là điều khiến chị em lo lắng bởi những vết sạm vết đốm sẽ khiến là da bạn già hơn tuổi rất nhiều và như đắp một lớp mặt nạ vậy.
Dưới đây là phân tích một số nguyên nhân nhân gây bệnh nám phổ biến:


– Ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nám da vì trong ánh nắng mặt trời mang theo tia UBV (cực tím) khiến các hạt melamin (vốn nằm sẵn trong da) bị tăng sinh quá mức vì thế trở nên thâm xỉn, sạm màu.

– Lạm dụng mỹ phẩm: Mỹ phẩm bôi vào da không chỉ làm bí tắc da mà còn mang theo nhiều chất hóa học khiến da bị tổn thương lâu ngày hình thành sạm nám, tàn nhang.

– Sau sinh:Nám da sau sinh nở chiếm tới 60% phụ nữ. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi đột ngột của hormone nội tiết khiến cơ thể mất cân bằng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức đề kháng của làn da.

– Di truyền: Di truyền có thể ít xuất hiện hơn nhưng không thể xem nhẹ. Người bị nám di truyền lây lan từ bố, mẹ, ông, bà nhưng nám rất khó chữa vì vậy cần có chế độ chăm sóc da mặt cẩn thận.

Để trị nám được hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân gây nám rất quan trọng và mức độ nám danhuw thế nào và từ đó có những phương pháp điều trị phù hợp

Một số phương pháp điều trị nám

– Trường hợp bị nám da mặt do ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm:

Với những chị em bị nám da do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên áp dụng cách chữa bệnh nám da bằng các phương pháp tự nhiên như:

+ Bôi kem tránh nắng, dưỡng da, bảo vệ da theo đúng chỉ định của các bác sĩ da liễu.

+ Đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên (mặt nạ dưa chuột, lô hội, sữa chua)

+ Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và môi trường ô nhiễm

+ Cung cấp các loại vitamin A, B, E giúp da tái tạo và hồi phục hư tổn

– Trị bệnh nám da do di truyền (nám bẩm sinh):
Với trường hợp bị bệnh nám da do di truyền, việc áp dụng các cách trị bệnh nám da thông thường như đắp mặt nạ, ăn uống hay sử dụng các loại kem hay mỹ phẩm trị nám da thường không mang lại hiệu quả cao. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ chính là áp dụng các phương pháp trị bệnh nám da bằng công nghệ cao như tiêm tinh chất, trị nám bằng công nghệ Laser, phương pháp di điện,..

Hiện nay phương pháp sử dụng san rphaamr sinh học đang là hướng điều trị được các chuyên da hướng đến với những đặc tginhs thiên nhiên và điều trị an toàn không cần xâm lấn hay nghỉ dưỡng

Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc truy cập : hapbeauty.com để được tư vấn miễn phí về dịch vụ trị nám tại thanh hóa của chúng tôi


Không có nhận xét nào