Recent comments

Breaking News

Da trắng mịn, eo thon với máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Da trắng mịn, eo thon với máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Là người châu Á chắc hẳn bạn nữ nào cũng muốn mình có một làn da mịn màng trắng sáng và một vóc dáng thon. Nhưng với khí hậu nhiệt quanh năm nắng nóng, và hệ gen của người châu Á tỉ lệ người có làn da trắng chỉ chiếm một số nhỏ, vóc dáng cũng không thon thả đối với những phụ nữ đã có gia đình sau sinh vóc dáng không còn thon thả như sưa cũng sẽ khiến các bạn không được tự tin.

Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, có nhiều thành tựu và thấu hiểu những vấn đề mà các chị em lo lắng và mong muốn giờ đây không còn chỉ là mong ước.

Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo là một trong những máy công nghệ cao được các spa sử dụng và đem lại kết quả cao sau quá trình trị liệu.

Tính năng

– Tắm toàn thân bằng hệ thống tia nước

– Liệu pháp điều trị bằng ánh sáng đèn LED

– Hệ thống diệt khuẩn bằng Ozone để tránh tình trạng viêm nhiễm cho khách hàng

– Cung cấp ion âm

– Liệu pháp điều trị bằng âm nhạc (được lắp đặt theo yêu cầu) giúp khách hàng thư giãn hoàn toàn trong quá trình trị liệu

– Máy Phi Thuyền tắm trắng 1 được sản xuất bằng vật liệu và thiết bị cao cấp vừa đem lại vẻ ngoài sự sang trọng, vừa đảm bảo hoạt động bền lâu.

– Phi thuyền tắm trắng có thiết kế độc đáo, sáng tạo giúp kỹ thuật viên thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản

Mọi thông tin chi tiết về máy phi thuyền tắm trắng giảm béo xin liên hệ trực tiếp qua hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào