Recent comments

Breaking News

Tư vấn thiết kế tại Lào Cai miễn phí! - tư vấn nhà đẹp - tư vấn xây nhà trọn gói!

Tư vấn thiết kế tại Lào Cai miễn phí! - tư vấn nhà đẹp - tư vấn xây nhà trọn gói!

Việc xây nhà có cần thiết phải thuê kiến trúc sư; một công ty thiết kế kiến trúc hay công ty thiết kế nhà?

Bạn cứ đi loanh quanh xem nhà nào có thiết kế đẹp, thế đất lại giống nhà mình, “cóp pi” một cái là xong, xây y chang như thế. Không có ai lấy được tiền bản quyền của mình đâu! Tội gì mà tốn kém cho kiến trúc sư, cho công ty thiết kế? Hoặc người ta tìm cách mượn bản thiết kế của chủ nhà đã xây; tìm hiểu ai là chủ thầu công trình, mời họ về làm cho mình. Chủ thầu sẽ vui vẻ nhận lời, coi như bao luôn khoản thiết kế miễn phí, còn bạn thì gật gù khi tiết kiệm được khoản tiền này. Nhưng, như vậy liệu có ổn không?

Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Khi có bản thiết kế, tức là thay vì thử nghiệm với một đống tiền (vật liệu, nhân công, thời gian) bạn chỉ thử nghiệm với một chút “chất xám”. Bạn dễ dàng xoay đi, tính lại, cân nhắc, thiệt hơn, đẩy ra đẩy vào từng bức tường, từng centimet nhà bạn, cho đến khi bạn thấy không còn cách nào hơn nữa mới bắt tay vào thi công thực tế. Bố trí bên trong, hình thức bên ngoài lần lượt hiện ra trong hình dung của bạn, khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn, thực sự và hạn chế tối đa sự lãng phí, tốn kém.


Trong giai đoạn đất nước đang phát triển, người chủ nhà đã dần ý thức được việc cần thiết có kiến trúc sư để tư vấn và thiết kế một mẫu nhà ưng ý. Đã qua cái thời đơn giản hóa và rập khuôn nhà mình như mọi nhà khác. Nhiều người đã chủ động điều hành ê kíp xây nhà, đã có ý thức được chuẩn mực công năng của một ngôi nhà, một số tiêu chuẩn xây dựng cơ bản và đòi hỏi một mẫu nhà đẹp, độc đáo, mang cá tính chủ nhân.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Không có nhận xét nào