Recent comments

Breaking News

Tìm hiểu về phương pháp điều trị nám da bằng ánh sáng xanh

Tìm hiểu về phương pháp điều trị nám da bằng ánh sáng xanh

Lời khuyên chân thành nhất cho những người có làn da sạm nám là nên tiến hành điều trị nám da bằng ánh sáng xanh tại Spa hoặc các Thẩm mỹ viện. Vậy ánh sáng xanh là gì? Cách điều trị ra sao? Hãy cùng đi tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết sau.

Nám da khi mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, chân nám sẽ ăn sâu dưới da và lan rộng thành mảng lớn trên bề mặt da. Cách tốt nhất là nên chữa trị càng sớm càng tốt.

1. Ánh sáng xanh là gì?
Với các bước sóng khác nhau sẽ phát ra năng lượng ánh sáng khác nhau và ánh sáng xanh cũng là một trong những loại bước sóng của công nghệ Elight thế hệ mới, mang lại hiệu quả trị nám vượt trội.


Chùm ánh sáng xanh có rất nhiều ưu điểm, trong đó bao gồm: khả năng điều trị nếp nhăn, chống lão hóa, làm phẳng sẹo, cải thiện vết thâm nám và tăng cường dưỡng chất cho da trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, nó còn làm dịu thương tổn, giảm stress và điều tiết lượng dầu trên da, kích thích miễn dịch, giảm sưng tấy, ngừa sẹo, dưỡng và tái tạo làn da trắng sáng đều màu.

Trong công nghệ Elight trị nám da bằng ánh sáng xanh, bước sóng sử dụng là 400 – 500nm tác động trực tiếp vào vùng da nám trên bề mặt da lần lượt loại bỏ những mảng da khô ráp và sậm thâm. Làn da của bạn sẽ được trả lại vẻ đẹp mịn màng, hồng hào tự nhiên nhất, không còn dấu hiệu của nám.

2. Trị nám da bằng ánh sáng xanh như thế nào?
Ánh sáng xanh là phương pháp mang lại hiệu quả trị nám toàn diện, an toàn mà không đau, không tác dụng phụ, an toàn với mọi làn da, không cần chăm sóc hay nghỉ dưỡng sau trị liệu.

Dưới tác dụng của ánh sáng xanh, năng lượng phát ra lần lượt tác động nhẹ nhàng lên những vùng da bị nám, kích thích sản sinh collagen và elastine, giúp da luôn săn chắc, giảm các nếp nhăn và tươi trẻ đầy sức sống mà không gây đau rát hay có cảm giác khó chịu nào.

Làn da mịn màng, không tì vết sau khi trị nám da bằng ánh sáng xanh
Do đó, khách hàng khi được điều trị nám da bằng ánh sáng xanh sẽ có được làn da trắng hồng không tì vết vĩnh viễn chỉ trong trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Để hiểu hơn về phương pháp cũng như tận mắt chứng kiến các chuyên gia HapBeauty Spa trị liệu cho khách hàng, bạn có thể tới trực tiếp hệ thống HapBeauty Spa của chúng tôi (Số 124B4 KĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội) hoặc gọi điện trước tới hotline: 0919813326 sẽ được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào