Recent comments

Breaking News

Thiết kế phòng khách chung cư - Tư vấn thiết kế phòng khách tại Lào Cai 

Thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là những bộ sofa cao cấp. Không gian phòng khách được các kiến trúc sư lên ý tưởng dựa trên sự đơn giản, tinh tế. Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với cách trang trí và thiết kế phòng khách hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.

Tư vấn thiết kế phòng khách tại Lào Cai
Phòng khách với cửa sổ lớn giúp không gian căn hộ thoáng và sáng. Các kiến trúc sư Minh Tâm đã tư vấn gia đình lựa chọn vách trang trí để phân chia các phòng chức năng với nhau, cũng là để điều chỉnh cường độ ánh sáng dễ dàng hơn. Phải nói rằng, nếu noi that phong khách được bố trí hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên thu hút hơn. Và nhờ việc trang trí đúng cách, bạn cũng sẽ có được một phòng khách cân đối về không gian, màu sắc và có thể tạo ấn tượng tốt cho khách.

Chúng ta có thể vừa ngồi ở phòng khách vừa có thể ngắm cảnh thiên nhiên từ bên ngoài. Việc bố trí Sofa da nhập khẩu đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ. Trong phòng khách, bộ sofa da cho phòng khách luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bước chân vào không gian này.
  Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có không gian phòng khách sang trọng và thoáng rộng hơn.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế phòng khách tại Lào Cai

Không có nhận xét nào