Recent comments

Breaking News

Thiết kế bể bơi sân thượng - tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai

Thiết kế bể bơi sân thượng - tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai 
Phương án bể bơi ở sân thượng cùng với những cây cối sinh động, bộ ghế nhỏ có thể tận dụng được hết không gian căn hộ.

Tuy nhiên, việc này đòi hỏi kiến trúc sư phải cân nhắc về khả năng chịu lực cũng như chống thấm của công trình. Với những công nghệ mới, thiết kế bể bơi trên sân thượng không còn quá khó khăn hay phức tạp nữa.
Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai


Các nhà xây dựng thường lựa chọn thiết kế bể bơi trên sân thượng có kỹ thuật kết cấu cốp pha chủ đông vĩnh viễn, nhẹ hơn rất nhiều so với bể bơi thường.

Người dùng nên cân nhắc kỹ về các vật liệu để xây dựng bể bơi, tốt nhất là phải tham khảo ý kiến của kiến trúc sư trước.

Chất liệu được tin tưởng nhất là tấm nhựa PVC pha với sợi thủy tinh để có được độ chống thấm cao. Bể bơi trên sân thượng được thiết kế với chất liệu này hầu như chấm dứt được tình trạng nước bị ngấm xuống dưới và xung quanh thành bể của chủ nhân.

Để đảm bảo tính an toàn cho công trình, chủ nhà phải xem xét kỹ kiến trúc của ngôi nhà và diện tích của bể bơi. Khi đưa bể bơi lên trên, phải chú ý đến trọng lượng của bể, sao cho đối trọng được với các phòng của căn nhà, và các tường vách sẽ bổ trợ chịu lực cho bể bơi.

Muốn thiết kế được bể bơi an toàn trên sân thượng, nhiều khi chủ nhà sẽ phải đặt them một hệ thống cột bổ sung để hỗ trợ cho sức nặng của bể.

Bể bơi xây trên sân thượng với thiết kế công nghệ mới này có nguồn nước được luân chuyển thường xuyên nên bể vẫn có độ trong, sạch bóng. Khi muốn vệ sinh, chủ nhà chỉ cần thực hiện những thao tác vệ sinh vô cùng đơn giản bằng máy tự động hay bằng tay.
Tùy thuộc thiết kế của ngôi nhà mà bạn nên cân nhắc xây dựng bể bơi phù hợp nhất cho mình.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai

Không có nhận xét nào