Recent comments

Breaking News

Tái tạo làn da sáng mịn với dịch vụ triệt lông tay chân

Tái tạo làn da sáng mịn với dịch vụ triệt lông tay chân
Triệt lông vĩnh viễn vùng tay, chân bằng công nghệ OPT tại HapBeauty Spa không chỉ giúp loại bỏ lông vùng tay, chân triệt để mà còn đảm bảo tính an toàn cho mọi loại da, giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng đẹp không tì vết.

Lông vùng tay, chân rậm rạp, sậm màu không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn ngại ngùng thể hiện bản thân, tự ti trong giao tiếp, không tự tin diện những bộ cách gợi cảm, mặc cảm khi gần gũi bạn đời…mà còn tiềm ẩn các căn bệnh về da liễu, viêm nang lông…  Bởi thế, việc tìm ra cách triệt lông vùng tay, chân vĩnh viễn của phái đẹp trở thành nhu cầu cấp thiết.

Với công nghệ ánh sáng của máy triệt lông OPT ứng dụng thành công tại HapBeauty Spa sẽ giúp bạn giải tỏa nổi lo lắng về viôlông và tự tin “khoe” đôi chân, vùng cánh tay gợi cảm của mình.

Máy triệt lông OPT là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất của Mỹ, được FDA chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cho mọi loại da.

Triệt lông bằng công nghệ OPT hoạt động dựa trên cơ chế làm rụng lông một cách tự nhiên. Với bước sóng 590nm -1200nm, OPT được điều chỉnh năng lượng phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần triệt. Nhờ tính chất chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến những sợi lông vùng nhú nang lông không gây tổn thương vùng da xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ trước đó.

Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo của sóng cao tần RF và tia quang tử IPL, ánh sáng đa năng E-light tác động sâu vào trong hạ bì, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng da vùng điều trị.

Kết quả sau điều trị

Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần triệt lông, toàn bộ lông chân, tay sẽ được triệt tiêu gần như hoàn toàn (95% – 99%).
- OPT giúp khắc phục tình trạng viêm chân lông.
- Làn da vùng tay, chân trắng sáng, mịn màng.
- Hiệu quả ổn định lâu dài, không gây tác dụng phụ cho da.
- Chăm sóc sau điều trị

Sau khi triệt lông khách hàng có thể trở về luôn và sinh hoạt bình thường.
Bôi kem dưỡng da theo đúng hướng dẫn của các chuyên viên
Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn
Thực hiện theo đúng liệu trình triệt lông đã được chỉ định để đạt được kết quả cao nhất.

Vì sao chọn HapBeauty Spa ?

HapBeauty Spa  tự hào có đội ngũ chuyên viên thao tác giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông tay chân xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn

Không có nhận xét nào