Recent comments

Breaking News

Những điều cần chú ý khi thiết kế ngoại cảnh - tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Lào Cai

Những điều cần chú ý khi thiết kế ngoại cảnh - tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Lào Cai 
Trong xây dựng, có rất nhiều yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp giữa mục đích sử dụng của gia chủ với môi trường xung quanh. Sau đây là một số điểm cần lưu ý để có khu vực ngoại cảnh như ý.

Tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Lào Cai
1.Thế đất
Đất là yếu tố quan trọng đối với mọi công trình xây dựng. Trước là ảnh hưởng đến chất lượng công trình, sau là ảnh hưởng đến phong thủy. Người mua nhà, mua đất cũng thường đặt yếu tố hướng, địa thế và phong thủy lên hàng đầu. Một mảnh đất tốt là đất có hướng xây dựng hợp với tuổi tác của gia chủ và phải bằng phẳng.

2:Yếu tố sơn thủy
Nguồn nước tự nhiên trong các tiểu cảnh phải là dòng chảy có nguồn, tốc độ chảy êm ả, trung bình; không quá nhanh hay quá chậm làm nguy hại đến tình hình kinh tế và sức khỏe chủ nhân gia đình. Bên cạnh yếu tố nước, sẽ  tốt hơn nếu có sự tương tác với cây xanh.  Sơn bao bọc thủy mới khiến mảnh đất đất cư trú ấm, mát và tụ khí tốt.

3. Yếu tố minh đường
Phong thủy đặc biệt chú ý vấn đề này và khuyến cáo nên để một chỗ đất trống ở hướng Nam sẽ có lợi cho gia chủ.Nếu mặt phía Nam của biệt thự đối diện một vườn hoa hay công viên thì rất tốt. Nó sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi và đem lại cát lợi về mặt phong thủy.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế nhà đeph tại Lào Cai

Không có nhận xét nào