Recent comments

Breaking News

Máy triệt lông OPT triệt vĩnh viễn violong đem lại làn da mịn màng

Máy triệt lông OPT triệt vĩnh viễn violong đem lại làn da mịn màng

Bạn có cảm thấy mất tự tin với những sợi lông rậm to không? Bạn giao tiếp với mọi người xung quanh có tự tin khi trên khuôn mặt có những sợi mọc ko đúng chỗ.

Hiểu được những vấn đề các bạn nữ gặp phải và với sự tiến bộ trong ngành làm đẹp hệ thống máy móc đã ra đời xua tan mọi băn khoăn, lo lắng của chị em với những sợi violong đen thô.

Máy triệt lông OPT  là một trong máy tiên tiến hiện nay với nguyên lý lợi dụng sự hấp thụ ánh sáng có tính chọn lọc thông qua sự hấp thụ ánh sáng mạch xung mạnh của trục tóc và đầu tơ nang lông( bên trong chứa nhiều tế bào sắc tố) sinh ra nhiệt lượng đến nang lông, nhiệt độ nang lông tăng nhanh và lông bị hoại tử, từ đó đạt hiệu quả triệt lông vĩnh cửu.
Kỹ thuật tổ hợp IPL và RF : tổ hợp lợi dụng năng lượng tần số cao tác động ở độ sâu dưới da 15mm, khiến các tế bào sắc tố melanin của nang lông hấp thụ àng nhiều năng lượng trực tiếp, có hiệu quả cao với các sợi lông mảnh, màu nhạt và kể cả màu vàng kim

Có lẽ mọi người sẽ khá hoài nghi khi sử dụng máy công nghệ cao liệu nó có an toàn hay không?, có làm tổn thương các vùng da xung quanh?

Thiết bị triệt lông chỉ đơn thuần sử dụng kỹ thuật IPL có hiệu quả và an toàn đối với màu da sáng và lông đen rậm. OPT có hiệu quả an toàn trên tất cả loại da và lông. có hiệu quả rất tốt với ria mép hoặc lông màu vàng bạch kim.
Thiết bị được các spa rất tin tưởng sử dụng cho khách trong việc điều trị violong và được sự đánh giá rất cao của khách hàng về hiệu quả sau điều trị.

Mọi thắc mắc về máy triệt lông OPT xin liên hệ trực tiếp qua hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào