Recent comments

Breaking News

Kiến trúc nhà phố hiện đại - Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai

Kiến trúc nhà phố hiện đại - Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai  


Để thiết kế nội thất nhà phố đẹp các nhà thiết kế gặp khó khăn hơn thiết kế nội thất chung cư bởi có sự hạn chết về không gian nội thất. Vì vậy khi thiết kế nội thất nhà phố cần phải đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhằm mang đến không gian có giá trị nội thất đẹp và có giá trị sử dụng lớn.
Đặc điểm của nhà phố ở các đô thị lớn thường có mặt tiền nhỏ, các nhà xây dựng san sát nhau nên mặt thoáng cũng bị hạn hẹp vì vậy việc xử lý ánh sáng trong không gian sống là rất quan trọng.
Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai

Khi thiết kế nội thất nhà phố việc sắp xếp đồ nội thất một cách gọn gàng là tiêu chí đầu tiên quyết định một mẫu thiết kế nội thất có thành công hay không. Không gian trong nhà ống thường hẹp về chiều ngang, vì vậy đưa ra phương án thiết kế tối ưu và phù hợp với đặc điểm diện tích của ngôi nhà.

Các món đồ nội thất được đặt âm tường là giải pháp tối ưu trong không gian hẹp về chiều ngang như nhà phố, với cách bài trí như vậy giúp mang đến không gian nội thất gọn gàng và thông thoáng hơn.

Màu sắc sử dụng trong không gian nhà phố thường sử dụng những gam màu sáng, mang đến không gian tươi trẻ bởi đặc điểm của nhà phố không có nhiều mặt tiền, vì vậy việc sử dụng gam màu sáng để cải thiện cảm giác không gian hạn hẹp.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lào Cai

Không có nhận xét nào