Recent comments

Breaking News

Điều trị sẹo ở đầu gối hiệu quả 100% từ thiên nhiên

Điều trị sẹo ở đầu gối hiệu quả 100% từ thiên nhiên

Những vết sẹo thâm hay sẹo lồi ở đầu gối khiến chị em mất tự tin khi diện những chiếc váy ngắn hay quần sooc trẻ trung. Đừng lo lắng, với một số cách trị sẹo ở đầu gối đơn giản, dễ thực hiện ngay sau đây sẽ giúp chị em nhanh chóng loại bỏ được cả sẹo thâm và sẹo lồi, cải thiện làn da ở đầu gối nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho mình.

Dưới đây là tổng hợp các trị sẹo ở đầu gối  tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng ngay và dùng thường xuyên mỗi ngày để thấy sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, đây đều là những nguyên liệu dễ tìm và rẻ tiền nên bất cứ ai cũng có thể dùng được.

Lưu ý để trị sẹo thâm ở đầu gối hiệu quả:

+ Thoa vào thời điểm sẹo đang lên da non là hợp lý nhất

+ Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi thực hiện

C1: Phương pháp trị sẹo thâm ở đầu gối bằng gừng tại nhà

Gừng tươi là cách trị sẹo ở đầu gối  tại nhà được nhiều chị em tin dùng

* Chuẩn bị:

– Nạo sạch vỏ 1 củ gừng sau đó giã nát ép nhuyễn lấy nước cốt

– Cần bông gòn sạch, khăn khô

* Cách thực hiện:

– Bạn rửa sạch đầu gối, sau đó dùng bông gòn sạch thoa nước gừng trực tiếp lên vùng sẹo thâm. Bạn thoa tròn đều liên tục trong 2 phút rồi để mặt nạ khô lại.

– Tiếp tục thoa thêm 1 lớp khác thực hiện liên tục trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

– Lau khô bằng khăn mềm sau đó kết hợp thoa kem tái tạo dưỡng da sáng mịn

– Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần sẽ cho hiệu quả trị sẹo thâm nhanh chóng.

* Đánh giá kết quả: 7/10

Trong gừng có chứa các chất có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, đồng thời làm lạnh sẹo rất tốt. Chỉ cần kiên trì áp dụng cách trị ở đầu gối bằng gừng trong khoảng 2 tuần sẽ giúp mờ sẹo thâm, làn da trở nên trắng sáng, hồng hào tươi trẻ.

C2: Phương pháp trị sẹo thâm ở đầu gối bằng hành tím

* Chuẩn bị:

– Bóc vỏ 3 củ hành tím, rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng

– Xay nghiền nhuyễn hành tím đổ ra bát

* Cách thực hiện:

– Dùng bông tẩy trang chấm nước cốt hành tím thoa lên vùng sẹo thâm ở chân. Lưu giữ nước cốt hành tím trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

– Áp dụng cách trị sẹo thâm ở đầu gối bằng hành tím đều đặn 1 tuần 2-3 làn, bạn sẽ thấy các vết sẹo thâm sẽ dần dần biến mất, trả lại cho bạn đôi chân trắng sáng, láng mịn.



* Đánh giá hiệu quả: 7/10

Khoa học đã chứng minh, hành tím chứa hoạt chất quexitin và vitamin A, C, E giúp làm mờ sẹo thâm , sáng da, loại bỏ tế bào chết và tái tạo da mới.

Không cần phải tốn tiền vào các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể trị sẹo lồi  ở đầu gối bằng những liệu pháp thiên nhiên cực kỳ đơn giản, dễ làm mà không tốn kém.

– Quan trọng là bạn nên thực hiện kiên trì và lâu dài mới có tác dụng trị sẹo lồi.

– Kết hợp chăm sóc da đúng cách, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

C3: Trị sẹo lồi ở đầu gối bằng vitamin E

* Chuẩn bị: 1 viên nang vitamin E, khăn sạch

* Cách thực hiện:

– Khứa đầu viên nang 2 vitamin E, lấy dung dịch bên trong

– Thoa đều lên vết sẹo lồi ở đầu gối, massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông.

– Nằm thư giãn trong vòng 30-45 phút, rửa sạch thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn cách trị sẹo lồi ở đầu gối bằng vitamin 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu đôi chân trắng sáng, mịn màng.

* Đánh giá hiệu quả: 8/10

Khả năng chống oxy hóa của vitamin E có khả năng làm phẳng mềm mịn sẹo lồi, hạn chế quá trình lão hóa, nuôi dưỡng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Áp dụng ngay cách trị sẹo ở dầu gối này để tạm biệt vết sẹo lồi ngay hôm nay.

C4: Trị sẹo lồi ở đầu gối bằng nghệ tươi

* Chuẩn bị:

– Cạo sạch vỏ 1 củ nghệ tươi, ép lấy nước cốt tươi

* Cách sử dụng:

– Làm sạch da, đắp hỗn hợp lên vùng da bị sẹo lồi

– Massage liên tục sau 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.

– Cuối cùng thoa nước hoa hồng dưỡng trắng sáng da.

* Đánh giá kết quả: 8/10

– Những tuần đầu tiên bạn thoa mặt nạ nghệ ngâm này mỗi ngày. Sau đó, bạn giảm xuống 2-3 lần/ tuần.

– Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, hoạt chất curcuminoid trong củ nghệ có đặc tính ức chế quá trình tăng sinh collagen làm co hẹp, phẳng mịn vết sẹo lồi nhanh chóng.

Cách trị sẹo ở đầu gối hiệu quả tuyệt đối theo chuyên gia

Những vết sẹo lồi, sẹo thâm ở đầu gối nếu ở mức độ quá nặng, bạn cần tìm tới sự hỗ trợ của các chuyên gia. Khoa học công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã có những phương pháp can thiệp cho kết quả rất cao như trị sẹo bằng công nghệ Laser

Các chuyên gia đánh giá rất cao bởi kết quả sức mạnh đột phá của công nghệ thẩm mỹ này có thể đem lại kết quả tuyệt đối, xóa sạch sẹo đến 90% đem lại làn da sáng mịn, tươi trẻ. Để được tư vấn về cách điều trị sẹo ở đầu gối nhanh chóng cho mình hãy gọi điện đến số hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào