Recent comments

Breaking News

Điều trị sẹo lâu năm trên mặt hiệu quả nhanh nhất

Da mặt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng sẹo do làn da trên mặt nhạy cảm hơn các vùng khác và khó được bảo vệ đặc biệt thường xuyên bị mụn trứng cá làm phiền. Sẹo để lâu năm trên mặt không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Sau đây là một số cách làm hết sẹo trên mặt rất công hiệu và an toàn áp dụng cho cả sẹo mới hình thành và sẹo lâu năm.


Một số yếu tố tác động xấu khiến sẹo lâu khỏi (sẹo lâu năm) như vết thương quá lớn, nhiễm trùng lan rộng, nhiễm khuẩn, tuổi tác, rối loạn nội tiết… Tuy nhiên, nếu sẹo làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, chủ yếu là sẹo ở vùng mặt, người ta tìm cách điều trị nó. Những cách dưới đây được nhiều người áp dụng nhất.

1. Cách trị sẹo thâm lâu năm trên mặt từ tự nhiên

 Cách 1: Cách làm hết sẹo trên mặt bằng gừng tươi

Công dụng gừng tươi để trị sẹo thâm rất tốt, vừa dễ tìm và chi phí không cao, ngoài ra gừng còn có khả năng sát khuẩn, các vết sẹo sẽ được làm mờ dần đi.

Cách làm: gừng tươi loại bỏ vỏ và rửa sạch, sau đó giã nhuyễn rồi vắt lấy nước thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo. Để yên trong khoảng 20-25 phút cho các dưỡng chất thấm đều và rửa mặt lại với nước ấm. Do tính chất gừng hơi cay tốt nhất bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng để đảm bảo độ ẩm cho da.

Bạn có thể xem thêm 3 cách trị thâm trên mặt với gừng tươi tại bài viết: Hướng dẫn 3 Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất bằng gừng tươi

 Cách 2: Cách làm hết sẹo trên mặt với khoai tây:

Thành phần khoai tây giàu vitamin và có tính kháng khuẩn, chống thâm, viêm được nhiều bạn áp dụng. Không chỉ làm cho các vết thương mau lành mà còn giúp vết thâm sẹo mờ đi hiệu quả.

Cách làm: lấy 1 củ khoai tây nghiền nát, dùng mặt nạ giấy đặt lên mặt trước rồi sau đó để hỗn hợp khoai tây lên trên. Nằm yên trong vòng 20-25 phút thì rửa mặt sạch lại. Thường xuyên sử dụng để đạt hiệu quả cao.

Ngoài những cách đơn giản trên bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách trị sẹo thâm lâu năm trên mặt tại bài viết: 4 bí quyết làm mờ sẹo thâm lâu năm từ 100% tự nhiên nhanh nhất

2. Cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm trên mặt

Cách 1: Dùng dứa để chữa trị sẹo lõm lâu năm:

Dứa thường được dùng để gia tăng hương vị cho các món ăn hoặc làm thức uống thơm ngon tốt cho sức khỏe, nhưng bên cạnh đó chúng cũng sử dụng để chữa sẹo lõm trên mặt rất tốt. Dứa có chứa nhiều vitamin và hàm lượng axit có thể làm sạch da, diệt khuẩn và cung cấp nhiều dưỡng chất để thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen nhằm làm đầy vùng da bị sẹo lõm.

Cách làm: gọt sạch vỏ và mắt rồi xay nhuyễn, đắp lên mặt ngay vùng da bị sẹo và giữ trong vòng 15-20 phút, rồi rửa mặt lại với nước. Vì dứa có thể gây ngứa và kích ứng nhẹ nên những bạn có làn da nhạy cảm hãy chú ý nếu sử dụng phương pháp ngày

 Cách 2: Sử dụng nước chanh

Chanh rất giàu vitamin C nên ngoài việc bổ sung cho cơ thể các khoáng chất thì để cải thiện da sẹo là cách làm tốt vừa làm trắng da và cung cấp thêm dưỡng chất.

Cách làm: thái từng lát chanh mỏng rồi đắp lên chỗ bị sẹo lõm trên mặt trong khoảng 15 phút, rồi rửa mặt với nước. Dùng 2-3 lần/tuần để đạt kết quả tốt.

Còn nhiều hơn nữa các cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên để bạn tham khảo ngay tại: Tổng hợp những cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả nhanh nhất

3. Cách trị sẹo lồi lâu năm trên mặt

– Cách 1: Chữa sẹo lâu năm với rau má

Rau má là loại thức uống vô cùng bổ dưỡng và có thể dùng để chữa lành vết thương hiệu quả. Thành phần triterpenoids sẽ giúp tăng khả năng lưu thông máu, tái tạo tế bào da, chống oxy hóa, trị sẹo lồi trên da.

Cách làm: xay nhuyễn rau má rồi xoa nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch, kiên trì làm liên tục sẹo lồi sẽ giảm dần.

– Cách 2: Cách làm hết sẹo lồi trên mặt với nha đam:

Khoáng và dưỡng chất trong nha đam có khả năng chữa làm vết thương và làm mờ sẹo vết thâm cực kỳ hiệu quả.

Cách làm: loại bỏ phần vỏ và gai, lấy phần nhựa trong, rửa qua với nước cho sạch phần nhớt rồi xay nhuyễn, sau đó thoa đều lên vùng da sẹo khoảng 20 phút và làm sạch với nước. Làm cách này thường xuyên da bạn sẽ mịn màng và trắng sáng.

Các cách trị sẹo lồi trên mặt tại nhà trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có những tổn thương lớn thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

=> Cách làm hết sẹo lâu năm trên mặt hiệu quả nhanh nhất 2017

Đối với những vết sẹo lâu năm trên mặt, với các biện pháp thông thường vi khuẩn sẽ không được loại bỏ hoàn toàn cùng các tế bào sừng cứng, già cỗi vẫn nằm tại các vùng bị sẹo này. Chính vì thế mà để làm hết sẹo cần phải có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ.

Với trường hợp sẹo thâm:

Phương pháp trị sẹo thâm áp dụng công nghệ New Elight cho kết quả vượt trội với nguồn ánh sáng cao tác động vào da làm phá vỡ cấu trúc và loại bỏ các hắc sắc tố melanin, hỗ trợ sản sinh colagen để thay thế cho tế bào da mới, các vùng da bị tổn thương, làm vết thâm mờ đi, da đồng đều màu hơn. Đồng thời quá trình tăng sinh elastin cũng diễn ra, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường dưỡng chất cho tế bào trở nên khỏe mạnh, da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Hiện nay, cách làm hết sẹo trên mặt trên đang được ứng dụng độc quyền tại HapBeauty Spa mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về cách điều trị sẹo trên mặt, bạn có thể trực tiếp đến HapBeauty Spa  hoặc gọi tới hotline: 0919813326 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào