Recent comments

Breaking News

Điều trị nám da quanh mặt có khó không?

Điều trị nám da quanh miệng có khó không?

Nám da quanh miệng biểu hiện trên da là những đốm nâu hay vàng đậm xung quanh vùng miệng. Nám da xuất hiện là do sự gia tăng quá mức của các hắc sắc tố melanin mà quá trình lão hóa da, thay đổi nội tiết tố gây nên. Cũng có thể do các tác nhân bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, bức xạ từ máy tính… Nhất là đối với vùng da quanh miệng tương đối mỏng nên quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn.

Biết được những nguyên nhân này sẽ giúp ta điều trị nám quanh miệng hiệu quả hơn. Có rất nhiều phương pháp trị nám như: đắp các loại mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị nám,… Các phương pháp này rất mất thời gian mà lại không mang lại hiệu quả cao, cũng như có thể để lại tác dụng phụ trên da.

Vậy đâu mới là cách trị nám quanh miệng tốt nhất?

Trị nám quanh miệng tận gốc bằng công nghệ cao tại HapBeauty Spa
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách trị nám quanh miệng tận gốc, an toàn cho da, tối ưu nhất hiện nay là áp dụng công nghệ đặc trị nám hiện đại. Có rất nhiều công nghệ trị nám khác nhau nhưng trị nám quanh miệng bằng công nghệ Laser Yag tiên tiến ngày càng được chị em ưa chuộng. Công nghệ này đã được ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng tại HapBeauty Spa

Tại sao nên trị nám quanh miệng bằng công nghệ Laser Yang tại HapBeauty Spa?

Trị nám tận gốc: Công nghệ Laser Yang sử dụng thế hệ laser mới hất của Mỹ, với bức sóng siêu xung có khả năng chiếu sâu vào lớp biểu bì để triệt tiêu tận gốc mọi chân nám cứng đầu, mang lại làn da đẹp mịn màng không tì vết.
Trị nám an toàn tuyệt đối: Trị nám tại HapBeauty Spa bằng công nghệ Laser Yang hòan toàn không gây đau rát, xâm lấn và không để lại sẹo. Khách hàng hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường sau khi điều trị. Công nghệ còn bổ sung collagen cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Trị nám nhanh chóng nhất: Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm của HapBeauty Spa, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ được điều trị nám quanh miệng hiệu quả tận gốc trong thời gian nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Hãy đến trực tiếp cơ sở của HapBeauty Spa được thăm khám và tư vấn trực tiếp
Với công nghệ Laser Yag hiện đại, bạn sẽ không cần phải lo lắng ngày đêm để tìm cách điều trị nám da với những vết nám xấu xí nữa. Hãy đến ngay cở sở của HapBeauty Spa tại 124B4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội để được thăm khám và lựa chọn cho mình 1 liệu trình trị nám phù hợp nhất nhé!

Chúc bạn sớm lấy lại làn da đẹp như ý!

Không có nhận xét nào