Recent comments

Breaking News

Điều trị nám da ở cổ hiệu quả cho các quý cô

Điều trị nám da ở cổ hiệu quả cho các quý cô

Không phải nám chỉ xuất hiện ở vùng da mặt mà có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Trong đó, vùng cổ cũng thường xuyên bị nám ghé thăm. Chính vì thế, bạn cần phải chữa trị nám ở cổ sớm để có làn da đẹp hoàn mỹ.

Vùng da cổ ít được che chắn lại chịu tác động nhiều của ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm…nên dễ bị yếu đi xuất hiện nhiều bệnh ngoài da như nám, tàn nhang. Cho nên, bên cạnh chăm sóc da mặt bạn cũng để ý tới việc dưỡng da vùng cổ để luôn có làn da đồng màu tươi sáng, không bị nám đe dọa. Nếu trường hợp nám đã xuất hiện thành từng đốm hay mảng trên da cổ thì phải nghĩ ngay tới việc trị nám ở cổ sớm. Bởi để lâu càng khó chữa nám  và càng làm cho diện tích nám bao phủ trên da rộng hơn.

Phương pháp tối ưu nhất giúp bạn đánh bay nám ở cổ một cách nhẹ nhàng đó là áp dụng cách trị nám bằng công nghệ cao.

Tại HapBeauty Spa hiện đang ứng dụng nhiều công nghệ trị nám có thể xử lý mọi loại nám trên da. Khi đến, chuyên gia sẽ thăm khám kỹ lưỡng, căn cứ vào tình trạng nám của từng người chỉ định biện pháp điều trị thích hợp.

Với nám mảng – điều trị dứt điểm bằng sản phẩm Hapflower

Đây là sản phẩm công nghệ sinh học tế bào gốc với các thành phàn hoàn toàn 100% từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da, thẩm thấu sâu xuống da, điều trị nám da giúp đánh bay các hắc sắc tố melanin tích tụ và tái sinh lại lần da mới rạng ngời.

Nám sâu – điều trị nhanh bằng Laser Yag

Laser Yag là thế hệ laser màu có tần sóng linh hoạt hấp thu triệt để mọi sắc tố thâm sạm mang lại làn da sạch nám, trắng hồng như ý.

Nám hỗn hợp – xóa nhanh chóng bằng New E light

Thế hệ ánh sáng E light mới nhất sẽ thâm nhập sâu vào trong lớp biểu bì thổi bay chân gốc nám. Đồng thời, tần sóng ánh sáng khác thổi bay nám mảng trên bề mặt mang lại làn da trắng hồng khỏe mạnh.

Như vậy, với 3 công nghệ điều trị nám da hiện đại này sẽ giúp bạn xóa nám vĩnh viễn ở mọi vị trí trên da. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đến với HapBeauty Spa trị nám ở cổ hiệu quả cho mình.

Muốn biết chính xác nám trên cổ bạn thuộc loại nào và cách điều trị ra sao, tốt nhất bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian qua trực tiếp cơ sở HapBeauty Spa để các chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp. Trước khi tới, hãy liên hệ số điện thoại 0919813326 sẽ được hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào