Recent comments

Breaking News

Điều trị nám da ở cánh mũi bằng công nghệ laser Yag

Điều trị nám da ở cánh mũi bằng công nghệ laser Yag
Tình trạng nám rất dễ xảy ra và nếu không kịp thời ngăn chặn sẽ tiếp tục ăn sâu và tồn tại vĩnh viễn trên da. Với cách trị nám mũi bằng công nghệ Laser Yag, bạn hoàn toàn có được làn da sáng bóng không tì vết một cách an toàn và nhanh chóng.

Nám là hiện tượng rối loạn hắc sắc tố melanin bị kích thích sản sinh dư thừa tạo thành hiện tượng hội tụ không đều màu trên da. Có 3 loại nám cơ bản là nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp.

Mũi thường là nơi hứng chịu tác động lớn nhất từ các nhân tố hình thành melanin dư thừa, tạo thành các đốm tròn có màu sắc từ nâu nhạt tới đen sậm, kích thước lớn xuất hiện với mức độ dày đặc. Do đó, chúng tôi xin mách bạn một phương pháp trị nám mũi an toàn và triệt để hơn nhờ công nghệ Laser Yag.


Nám da dễ bị tác động của rất nhiều yếu tố
Laser Yag là một kĩ thuật sắc bén và vô cùng mạnh mẽ trong việc điều trị các bệnh về da, trong đó có điều trị nám mũi. Tia Laser với chùm ánh sáng đơn sắc đưa bước sóng tương thích tới vùng da nám, từ từ loại bỏ các vết thâm nâu do nám bám rất sâu và rộng.

Công nghệ Laser Yag này hiện được ứng dụng phổ biến tại Phú Xuân, với bước sóng 1064nm và 532nm, đi sâu tác động vào lớp trung bì và hạ bì của da, loại bỏ được tận gốc chân nám sâu cứng đầu nhất. Hiệu quả dứt điểm đạt 80-90%, không đau rát hay để lại sẹo.

Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ giỏi tay nghề sẽ thao tác nhanh chóng và nhẹ nhàng cho bạn thông qua sự hỗ trợ của máy bắn laser chuyên dụng. Toàn bộ quy trình trị liệu sẽ được thực hiện tuân thủ tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội trị nám mũi hiệu quả, từ đó trả lại vẻ trẻ trung, khỏe đẹp cho làn da của bạn nhé!

Để biết thêm thông tin về quy trình, cũng như giá dịch vụ, thời gian thực hiện và cách điều trị nám da ở cánh mũi các bạn vui lòng liên hệ 0919813326 sẽ được tư vấn nhiệt tình và đầy đủ nhất.

Không có nhận xét nào