Recent comments

Breaking News

Điều trị da mụn tận gốc từ công nghệ sinh học tế bào gốc

Điều trị da mụn tận gốc từ công nghệ sinh học tế bào gốc

Mụn phát sinh và dầm rộ chủ yếu ở lứa tuổi dậy thì, nổi chủ yếu ở mặt, lưng và ngực. Tuy mụn không để lại vấn đề gì quá nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống của các chị em, mất tự tin và có nhiều e ngại khi giao tiếp gặp gỡ mọi người và công việc cần giao tiếp nhiều.
Cơ thể tuổi dậy thì có nhiều biến đổi, các hormon tăng tiết nhiều và một trong số đó là androgen được tăng tiết nhiều là nguyên nhân gây tăng tiết tuyến bã nhờn đễ bít tắc lỗ chân lông gây mụn chứng cá và tạo điều kiện thuận lợi cho trực khuẩn propionate phát triển gây viêm nhiễm sưng tấy làm tình trạng mụn nặng nề hơn.


Các điểm cần lưu ý khi bị mụn

- Hạn chế sử dụng các đồ ăn cay nóng thay vào đó bạn nên ăn những đồ ăn có tính mát

- Ăn ít đồ ngọt vì ăn nhiều sẽ khiến những vết thâm mụn lâu khỏi và làm những nốt viêm  sưng

- Tránh căng thẳng quá nhiều bởi công việc và cuộc sống hàng ngày, và nghỉ ngơi đầy đủ tránh thức khuya là nguyên nhân góp phần mụn thêm dày đặc

- Tránh sử dụng các thức uống kích thích như cafe, rượu, bia, hút thuốc lá...

- Rửa mặt ngày 2 lần bằng sửa rửa mặt để làm sạch vùng da bị mụn, sử dụng các thuốc bôi và nếu tính trạng mụn mọc nhiều và nghiêm trọng, dai dẳng không dứt hãy thao khảo ý kiến của các bác sĩ gia liễu để có cách điều trị tốt nhất.

Hiện tại công nghệ tế bào gốc đang được rất nhiều sự chú ý trong nhiều vấn đề và chữa trị về da và đem lại kết quả rất tốt trên những vùng da bị tổn thương và gặp nhiều vấn đề khác nhau. Hapflower là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học chiết xuất tinh chiết các thảo dược quý có tác dụng điều trị nhiều vấn đề mà làn da gặp phải trong đó có những vấn đề trên da mụn, giúp giảm viêm, cân bằng lượng dầu trên da và táo tạo vùng da bị tổn thương do mụn, thu nhỏ lỗ chân lông to nhờ kích thích tăng sinh các sợi collagen và elastin, ưc schees các hắc sắc tố melanin tăng sinh và phân giải melanin dư thừa đem lại làn da đẹp mịn màng, trắng sáng không dấu vết của mụn.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về da và điều trị da mụn xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website : Hapbeauty.com
Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào