Recent comments

Breaking News

Cà phê sân thượng độc đáo và những điều cần biết - tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai

Cà phê sân thượng độc đáo và những điều cần biết - tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai 

Lào Cai nhộn nhịp giữa nhịp sống hằng ngày, nhưng lạ lẫm trong vạn ánh đèn màu lung linh về đêm. Kiếm đâu được những khoảng trời như thế để ngắm nhìn và khám phá? Chắc chắn ý tưởng đầu tiên đó là những quán cafe sân thượng độc đáo.
1. Địa điểm
Để sở hữu một quán café trên sân thượng, điều đầu tiên bạn cần là phải có một địa điểm lý tưởng. Mặt bằng ở vị trí càng đẹp thì càng có lợi cho công việc kinh doanh. Bạn có thể tham khảo sân thượng của những trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị hoặc nhà sách trong nội thành thành phố. Từ trên sân thượng đó, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra bao quát toàn thành phố.

2. Không gian
Với quán café sân thượng, không gian thoáng đãng mát mẻ là một lợi thế và cũng là một điểm bạn cần lưu ý vì luôn phải giữ gìn cho nó sạch sẽ và thoải mái. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, dễ chịu, bạn không cần phải sử dụng đến quạt hay điều hòa.

Tuy nhiên, không gian ngoài trời cũng chính là một điểm bất lợi lớn nếu như vào những ngày thời tiết không ủng hộ như vào mùa mưa bão. Tốt nhất là quán café của bạn có thêm một không gian nhỏ bên trong nhà cho khách hàng nếu như xảy ra sự cố. Khi mở một quán café trên sân thượng, yếu tố về thời tiết cũng là một điều bạn phải dự trù được. Hãy lên phương án đối phó với các tình huống có thể xảy ra như trang bị thêm đồ dùng để che chắn khi trời mưa hoặc là có thêm ô dù khi trời nắng để che cho khách.

3. Đồ uống
Cũng giống như các quán café truyền thống khác, bạn cũng phải lưu tâm đến đồ uống, vì đây chính là sản phẩm trực tiếp mang lại doanh thu cho bạn. Đừng chủ quan vì khi bạn có một không gian đẹp rồi mà lơ là phần đồ uống. Hãy để trải nghiệm của khách hàng trở nên thật trọn vẹn và khiến họ thành các khách hàng trung thành và giới thiệu thêm nhiều bạn bè đến.

Trên đây là một số điều cơ bản giúp bạn có quán cà phê sân thượng phục vụ những khách hàng muốn nhìn ngắm vẻ đẹp thành phố Lào Cai xinh đẹp! Hãy lắng nghe thêm ý kiến của các chuyên gia bạn nhé!

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu không gian như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai

Không có nhận xét nào