Recent comments

Breaking News

Xóa xăm môi an toàn bằng công nghệ máy xóa xăm laser SG-680

 Máy xóa xăm laser SG-680 là một trong những công nghệ xóa xăm môi tiên tiến, hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp xóa xăm thông thường, máy xóa xăm laser SG-680 tự hào là phương pháp giúp xóa xăm môi hiệu quả, an toàn, trả lại cho khách hàng đôi môi hồng hào, tươi tắn và đặc biệt là không để lại sẹo.

Công nghệ xóa xăm môi hiệu quả

Vùng môi là nơi có cấu trúc rất mỏng, nhạy cảm và dễ dàng bị tổn thương, bởi vậy máy xóa xăm laser SG-680 được coi là công nghệ xóa xăm môi hoàn hảo bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại như loại bỏ hoàn toàn mực xăm, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo. Máy xóa xăm laser SG-680 thế hệ mới với bước sóng và đầu phát tia chuyên dụng cho lớp niêm mạc nên vừa xóa sạch hình xăm nên rất an toàn.

+ Máy xóa xăm laser SG-680 sử dụng tia Laser thế hệ mới với bước sóng đặc hiệu và đầu phát chuyên dụng  dành riêng cho vùng niêm mạc môi, giúp phá vỡ hoàn toàn kết cấu màu sắc thành những hạt li ti rồi đào thải ra ngoài do hiệu ứng quang cơ của Laser với tổ chức mô.

+ Với tính năng vượt trội, máy xóa xăm laser SG-680 phá vỡ sạch mọi đường nét và màu sắc hình xăm (lưu ý kết quả xóa xăm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng khách hàng).

+ Năng lượng máy xóa xăm laser SG-680 khi chiếu xạ vào da còn kích thích tăng cường tuần hoàn máu nhờ đó giúp vùng da xóa xăm trở nên tươi mới, hồng hào nguyên vẹn như ban đầu.

Thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo

+ Trước khi xóa xăm môi, khách hàng sẽ được ủ tê vùng môi để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào. Kết thúc quy trình điều trị, khách hàng cũng chỉ cảm thấy tê nhẹ như kiến bò nhẹ nhàng.

+ Năng lượng Laser tác động có chọn lọc, đảm bảo chỉ tác động vào màu sắc mực xăm mà không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến những vùng xung quanh. Hơn nữa, năng lượng quang cơ được phát ra có đầu phát chuyên dụng, kết hợp giữa các bước sóng dài ngắn khác nhau nên phù hợp với từng lớp niêm mạc môi, hoàn toàn không để lại sẹo.

+ Cách xóa xăm môi bằng máy xóa xăm laser SG-680 đã được FDA và tiêu chuẩn CE Châu Âu chứng nhận hiệu quả, an toàn.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: thammythuquan,com hoặc liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào